จอย Red Velvet ต้องตกใจหวาดกลัวต่อเอฟเฟคพลุอีกครั้งบนเวที Dream Concert

ล่าสุดไอดอลสาวจอย Red Velvet ต้องตกใจหวาดกลัวต่อเอฟเฟคพลุเวทีอีกครั้งขณะแสดงบนเวที Dream Concert ปี 2019 ในกรุงโซล

วันที่ 18 พฤษภาคม 2019 มีการจัดงาน 2019 Dream Concert ในกรุงโซล ซึ่งมีบรรดาไอดอลชื่อดังขึ้นแสดงบนเวทีมากมายท่ามกลางแฟนๆที่เข้าชมคอนเสิร์ตคับคั่ง

ขณะที่ Red Velvet แสดงเพลง Red Flavor อยู่นั้น จอยต้องตกใจและหวาดกลัวกับเอฟเฟคพลุบนเวทีอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ไอดอลสาวเคยลงจากเวทีก่อนเพราะหวาดกลัวหนักแต่แล้วกลับต้องมาตกใจกันอีกครั้งบนเวทีนี้

เรื่องนี้ทำให้แฟนๆผิดหวังเป็นอย่างมากในการดูแลจัดการของ SM Entertainment ต้นสังกัดของเธอ รวมทั้งโปรดิวเซอร์ที่ดูแลเวทีการแสดงที่ทำให้จอยต้องมาต้องหวาดกลัวอีกครั้งกับเรื่องเดิมๆ

ในช่วงท้ายของการแสดงของ Red Velvet เอฟเฟคพลุบนเวทีถูกปล่อยขึ้นมาทั้งหมด 4 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะเห็นได้ว่าจอยตกใจเมื่อได้เห็นและได้ยินเสียง ในขณะที่พยายามรักษาความเป็นมืออาชีพด้วยการร้องและเต้นต่อไป แต่เมื่อเอฟเฟคพลุครั้งที่สามถูกปล่อยออกมาจอยได้ยกมือขึ้นมาปิดหน้าของเธอและมีสีหน้าหวาดกลัวหนักอย่างเก็บอาการไว้ไม่อยู่

เมื่อเอฟเฟคพลุหมดไป จอยกลับมาร้องและเต้นต่อตามปกติ อย่างไรก็ตามแฟนคลับตั้งข้อสังเกตว่าปฏิกิริยาของจอยต่อพลุนั้นดูแย่ลงกว่าครั้งก่อน ทำให้แฟนๆรู้สึกเป็นห่วงและผิดหวังในระบบการดูแลเธอจากต้นสังกัด เพราะการต้องพบเจอกับเรื่องที่หวาดกลัวถี่ๆเช่นนี้ไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพจิตของเธอ

เพียงแค่สองอาทิตย์ที่ผ่านมา จอยวิ่งลงเวทีในอีกคอนเสิร์ตหนึ่งเพราะกลัวกับเอฟเฟคพลุบนเวทีที่ปล่อนขึ้นมาอย่างไม่คาดฝัน ต่อมาไอดอลสาวได้ออกมาขอโทษลงใน IG ทางการ และแฟนๆให้กำลังใจเธอในการพูดเรื่องนี้ออกมา

ปัจจุบันแฟนคลับ Red Velvet ได้ขอร้องให้ต้นสังกัดดูแลจอยให้ดีกว่านี้ โดยเลี่ยงไม่ให้เธอพบกับสิ่งที่กลัวอีกโดยเลี่ยงการใช้เอฟเฟคพลุบนเวทีเมื่อเธอขึ้นแสดงในอนาคต

ชมคลิปการแสดงของ Red Velvet บนเวที Dream Concert ปี 2019 ด้านล่างเลย (เอฟเฟคเริ่มจากนาทีที่ 2:27 เป็นต้นไป)

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า