Dispatch เผยรายละเอียดเกี่ยวกับอุบัติเหตุของเวนดี้ Red Velvet

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเวนดี้ Red Velvet ตกเวทีในระหว่างซ้อมเพื่องาน SBS Gayo Daejeon และได้รับบาดเจ็บหนัก จากนั้นเธอถูกส่งโรงพยาบาลและรับการรักษา

ล่าสุด Dispatch พบกับเจ้าหน้าที่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ที่งาน SBS เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2019

ทีมงานกล่าวว่า “เวนดี้ซ้อมครั้งแรกเวลา 11.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ในวันที่ 25 ธันวาคม 2019 บนเวทีหลักระหว่างซาวน์เทสและซาวน์เช็คเพลง ‘Speechless’ ประกอบ ‘Aladdin’ เวนดี้ปีนขึ้นไปบนชั้นสองของอุโมงค์เธอเตรียมตัวที่จะเดินลงบันไดในระหว่างเพลงแต่บันไดยังไม่ได้เซ็ตไว้ ในตอนนั้นเธอเสียการทรงตัวและตกเวที”

ทีมงานกล่าวต่อ “อุโมงค์ชั้นสองทั้งมืดและแคบบันไดก็ยังไม่พร้อมไม่มีแม้แต่เครื่องหมายเรืองแสงเธอจึงตกลงไปกว่า 2.5 เมตรในสภาพที่ไม่มีเครื่องป้องกัน” ทีมงานกล่าวเสริม “ด้วยอุบัติเหตุของเวนดี้มีหลายวงก็ต้องขึ้นไปอุโมงค์ชั้นสอง เมื่อข่าวอุบัติเหตุถูกแชร์ออกไปทุกวงที่ขึ้นแสดงก็ต่างวิตกกังวล”

สมาชิก Red Velvet ตกใจกับข่าวการบาดเจ็บของเวนดี้และเธอไม่ได้บันทึกล่วงหน้าหรือแสดงสด

Dispatch สังเกตว่าเวนดี้น่าจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 6 สัปดาห์หลังจากการวินิจฉัย กระดูกเชิงกรานและข้อมือขวาของเธอหักและโหนกแก้มขวาของเธอร้าว เธอมีรอยฟกช้ำเต็มตัวไปหมดและอาจใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะหายดี เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลระบุว่าเธอได้รับบาดเจ็บบริเวณที่บวมนั้นรุนแรงมากจาไม่สามารถวินิจฉัยได้ทันที ดังนั้นพวกเขาจึงเน้นการรักษาเธอช้าๆจนกว่าจะสามารถวินิจฉัยและวางแผนรักษา

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า