ยูอินซอกยอมรับว่ามีการค้าประเวณีจริงในปี 2015 ด้านซึงรียังคงปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็น

จากรายงานข่าวพิเศษของ Chosun.com ในวันที่ 24 เมษายน 2019 มีการเปิดเผยว่ายูอินซอกอดีต CEO ของ Yuri Holdings ซึ่งเป็นหุ้นส่วนธุรกิจของซึงรีได้ยอมรับสารภาพกับตำรวจว่ามีการจัดหาโสเภณีให้นักลงทุนชาวญี่ปุ่นจริงในเดือนธันวาคม 2015 และมีการจ่ายค่าบริการทางเพศด้วย

ทั้งซึงรีและยูอินซอกต่างถูกตำรวจเรียกตัวไปสอบสวนในวันที่ 23 เมษายน 2019 ด้วยข้อสงสัยในข้อหาการค้าประเวณี พวกเขาถูกสอบปากคำเรื่องนักลงทุนชาวญี่ปุ่น และผู้ร่วมปาร์ตี้ของเขา 7-9 คนที่มาเยือนเกาหลีในเดือนธันวาคม 2015

ก่อนวันที่ 23 เมษายน ทั้งซึงรีและยูอินซอกต่างยืนยันว่าไม่มีการให้บริการจัดหาโสเภณีมาให้บริการทางเพศลูกค้าของพวกเขาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเมื่อตำรวจเผยบันทึกการทำธุรกรรมของยูอินซอกกับหญิงสาวที่เป็นผู้ดูแลโสเภณี เขากล่าวว่า “ผมขอโทษ” และยอมรับผิดในเรื่องนี้

ซึงรียืนยันว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดหาการค้าประเวณีแต่อย่างใด เมื่อตำรวจถามว่าซึงรีจ่ายเงิน 30 ล้านวอนให้โรงแรมที่นักลงทุนพักผ่อนพร้อมกับโสเภณีด้วยบัตรเครดิตของ YG Entertainment ทำไม? ซึงรีกล่าวว่า “มันไม่ใช่การจ่ายเงินซื้อบริการทางเพศ” และอธิบายว่าเขาได้รับการดูแลอย่างดีจากนักลงทุนเมื่ออยู่ต่างประเทศ และเขาต้องการตอบแทนโดยจ่ายค่าที่พักให้เมื่อนักลงทุนมาเยือนเกาหลี ซึงรีกล่าวว่า “ผมไม่รู้เลยว่ามีการค้าประเวณีด้วย”

อนึ่ง ตำรวจยังคงสืบสวนว่ามีการจัดการค้าประเวณีในงานปาร์ตี้วันเกิดของซึงรีในปาลาวันเมื่อเดือนธันวาคม 2017 หรือไม่ ซึ่งตัวแทนจากฝั่งซึงรีกล่าวเพียงว่าเป็นการจ่ายเงินค่าเดินทางให้กับหญิงสาวเหล่านั้น ส่วนเรื่องการมีเพศสัมพันธ์นั้นเป็นไปด้วยความสมัครใจและพวกเธอเพียงแค่ได้เงินค่าเดินทางเท่านั้น

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า