EXID เบียดชนะ EXO, Big Bang และ Girls Generation ใน ‘ดาราที่มีผู้เสิร์ชมากที่สุด’ ในครึ่งแรกของปี 2015!!

นับเป็นการพิสูจน์ความโด่งดังของสมาชิก EXID ที่มากขึ้นเป็นอย่างมาก เมื่อพวกเธอเบียดเอาชนะวงดังทั้งหลายทั้ง EXO, Big Bang และ Girls Generation ไปได้ในหัวข้อ ‘ดาราที่มีผู้เสิร์ชมากที่สุด’ ในครึ่งแรกของปี 2015

วันที่ 19 สิงหาคม 2015 รายการ One Night of TV Entertainment ของสถานี SBS ได้เปิดเผยการวิจัยของพวกเขาเพื่อค้นหาว่าดาราคนดังคนใดที่มีผู้เสิร์ชชื่อเพื่อค้นหามากที่สุดในครึ่งแรกของปี 2015 และผลลัพธ์ที่ออกมานั้นเป็นผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว

อันดับหนึ่งของดาราที่มีผู้เสิร์ชค้นหามากที่สุดคือ EXID โดยพวกเธอเริ่มโด่งดังอย่างรวดเร็วตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนมาถึงปีนี้

ส่วนอันดับสองได้แก่ EXO (เอ็กโซ) และอันดับที่สามได้แก่โซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation)

อันดับที่สี่ได้แก่คิมกูรา อันดับที่ห้าได้แก่ยูแจซอก อันดับที่หกได้แก่วงบิ๊กแบง (Big Bang, BIGBANG)

นอกจากนี้รายการ One Night of TV Entertainment ยังเปิดเผยว่าดาราคนใดที่มีหัวข้อข่าวที่เกี่ยวข้องกับคำค้นหามากที่สุดในครึ่งแรกของปี 2015 และ EXID เป็นอันดับหนึ่งอีกครั้ง ตามมาด้วยแบคจงวอน, ยูแจซอก, After School และ บิ๊กแบง (Big Bang)

ส่วนดาราที่มีคำค้นหาที่เกี่ยวข้องมากที่สุด (most related searches) ได้แก่ซูจี miss A โดยคำค้นหาที่เกี่ยวข้องมีทั้ง ‘ซูจี อีมินโฮ’, ‘ซูจี CF’ , ‘ซูจี ความเห็นเกลียดชัง’, ‘ซูจี อีมินโฮ พบกันครั้งแรก’, ‘การแสดงของซูจี’ และอื่นๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. โซ นอน says:

    รู้สึกแปลกใจที่ After School ติดอันดับ วงนี้หายไปนานมาก

  2. ไม่ชอบ says:

    รู้สึกเฉยๆฮะ ก็ไม่แปลกคลิปดังขนาดนั้นก็ต้องมีคนค้นหาสิว่าพวกนางเป็นใคร ไม่แปลกที่จะมึยอดผู้เสริช์มาก แต่ไม่ได้ดังกว่าวงอื่นๆกรอก เคเาสนใจเพราะคลิปกัน

  3. เห็นด้วย says:

    คิดเหมือนกันเลย ท่าเต้น…ซะขนาดนี้ วงที่ไม่มีคนเสิร์ชมาก ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ดัง เผลอๆอาจจะมากกว่าอันดับต้นๆด้วยซ้ำ คหสต งดดราม่า เพราะโลกสวย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า