LJ โพสต์ภาพกับฮวายองและอ้างว่าแฟนสาวของเขา + ฮวายองชี้แจง

Old School Entertainer LJ (อายุ 41) กำลังกลายเป็นประเด็นถกเถียงในโซเชียล

ในวันที่ 22 สิงหาคม 2018 LJ ได้โพสต์รูปถ่ายส่วนตัวหลายภาพของเขากับฮวายองในอินสตาแกรม และในแคปชั่น LJ เผยว่าทั้งสองมีความสุขกับการท่องเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน นอกจากภาพด้านบน LJ ยังแชร์ภาพแคปหน้าจอจากการสนทนาของพวกเขาใน Kakaotalk และวิดีโอของฮวายอง

ในโพสต์หนึ่ง LJ พูดถึงข่าวการแต่งงานของ DJ DOC อีฮานึลกับแฟนสาวอายุ 17 ปีและกล่าวว่า “DJ DOC อีฮานึล ขอบคุณ มีความมั่นใจมากขึ้น”

ทางด้านฮโยยองฝาแฝดของฮวายองได้แสดงความเห็นในไอจีของเขาว่า “ฉันจะรายงานเรื่องนี้กับตำรวจ ฉันทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ฉันจะดำเนินการตามกฎหมายสำหรับการหมิ่นประมาท”

จากความคิดเห็นของฮโยยอง ชาวเน็ตมั่นใจว่า LJ เปิดเผยภาพของฮวายองโดยไม่ได้รับอนุญาต บางคนเชื่อว่าพวกเขาอาจเลิกกันแล้วและ LJ กำลังแก้แค้นฮวายอง

จากคอมเม้นท์วิจารณ์ LJ ในไอจี ชาวเน็ตเรียกร้องให้เขาหยุดโพสต์เกี่ยวกับฮวายอง แต่อย่างไรก็ตาม LJ โต้กลับด้วยการแสดงความเห็นว่า “มันผิดยังไงที่ผมไปเที่ยวกับแฟน? ถ้าคุณต้องการผมจะเอาหลักฐานเพิ่มให้”

และกล่าวอีกว่า “ถึงแม้ว่าพวกคุณจะหัวเราะเยาะ มันผิดหรอที่ผมจะเก็บความทรงจำกับคนที่ผมรัก?”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2018 ตัวแทนของรยูฮวายองปฏิเสธชัดว่าเธอไม่ได้คบกับเขาโดยกล่าวว่า “เรายืนยันกับฮวายองแล้ว เธอบอกว่าเธอเป็นเพียงแค่เพื่อนกับ LJ และพวกเขาไม่ได้เดทกัน”

แปลจาก soompi + allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า