ต้นสังกัดตัดสินใจจบสัญญากับพัคยูชอน ดาราหนุ่มวางแผนออกจากวงการบันเทิง

C-JeS Entertainment ตัดสินใจจบสัญญากับนักร้อง/ดาราหนุ่มพัคยูชอนอย่างเป็นทางการแล้ว

วันที่ 24 เมษายน 2019 ต้นสังกัด C-JeS Entertainment ออกมาแถลงการณ์โดยประกาศขอยุติสัญญากับพัคยูชอน JYJ อย่างเป็นทางการ ซึ่งคำแถลงการณ์เป็นดังนี้

“สวัสดี นี่คือ C-JeS Entertainment

ในขณะที่เราเชื่อใจพัคยูชอนว่าเขาไม่มีความผิดเรื่องการเสพยาเสพติดและเฝ้าดูแลกระบวนการสอบสวนของเขา แต่เราได้รู้ผ่านข่าวเมื่อวานนี้ว่าผลการตรวจสอบยาเสพติดของพัคยูชอนเป็นบวกโดยสถาบันนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติ

เรารอคอยผลการสอบสวนออกมาในขณะที่เชื่อมั่นใจตัวพัคยูชอนผู้ที่เป็นศิลปินในสังกัดเรา แต่เรารู้สึกแย่มากที่ต้องเผชิญกับผลลัพธ์ดังกล่าวที่ออกมา

เรามาถึงข้อสรุปว่าไม่สามารถกู้คืนความสัมพันธ์ของพวกเราได้ เขาจะออกจากวงการบันเทิง ตารางงานโปรโมทต่างๆจะถูกยกเลิกและเขาจะปฏิบัติตามการตัดสินใจของกระทรวงยุติธรรม

ต้นสังกัดเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงแรงกดดันและความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้ เราจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเพื่อให้เกิดการปฏิรูปและใช้มาตรการที่เข้มงวดเพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นอีกครั้ง

เราขอก้มศีรษะขอโทษที่เป็นสาเหตุของความกังวลด้วยสถานการณ์ที่โชคร้ายเช่นนี้”

ขณะนี้พัคยูชอนตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าใช้ยาเสพติด Philopon กับแฟนเก่าของเขาฮวังฮานา ก่อนหน้านี้เขาเคยกล่าวกับสื่อว่าไม่เคยใช้ยาเสพติด อย่างไรก็ตามผลการตรวจจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์จากเส้นขนของเขากลับออกมาเป็นบวก ในขณะที่ก่อนหน้านี้ผลปัสสาวะของเขาออกมาเป็นลบ

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า