โฮอดีตเด็กฝึก JYP เผยเพลงที่พวกเขาถูกห้ามไม่ให้ร้องในช่วงการประเมินเด็กฝึก!!

โฮอดีตสมาชิกวง MADTOWN ที่เคยเป็นเด็กฝึกในค่าย JYP Entertainment เผยเพลงที่พวกเขาถูกห้ามไม่ให้ร้องในช่วงการประเมิณเด็กฝึก

หลังจากยุบวง MADTOWN โฮอดีตสมาชิกได้ผันตัวมาทำหน้าที่ BJ ใน Afreeca TV ในช่อง H.O Tube ของเขา และเพื่อหวังจะช่วยเติมเต็มความฝันให้ผู้ที่อยากเป็นนักร้อง โฮได้เปิดเผยประสบการณ์ของเขาตอนที่ยังเป็นเด็กฝึกใน JYP Entertainment

โฮเผยว่าบรรดาเด็กฝึกจะถูกประเมิณทักษะในทุกเดือน โดยเล่าว่า “บริษัทบันเทิงส่วนใหญ่จะเหมือนกัน ทุกเดือนพวกเขาจะจัดประเมิณผลเด็กฝึก ทีมพัฒนาเด็กฝึกไม่ได้โง่ดังนั้นพวกเขาจึงต้องตรวจสอบพัฒนาการของคุณ คุณพัฒนาไปมากแค่ไหนและคุณทุ่มเทมากขนาดไหน”

โฮเล่าต่อ “พวกเขาจะวาดภาพในหัวและคิดว่า ‘ดูเหมือนว่าคนนี้ทุ่มเท และพวกเขาฝึกซ้อมหนัก คนนี้พัฒนาขึ้นจากเดือนที่แล้ว’ หากเป็นแบบนี้บริษัทจะยังคงฝึกคุณต่อไป แต่หากเขาคิดว่า ‘อืม…เด็กฝึกคนนี้ไม่พัฒนาขึ้นจากเดือนที่แล้วเลย’ แล้วพวกเขาจะเฝ้าดูคุณโดยยังไม่ตัดคุณออกในทันที แต่หากดูเหมือนว่าคุณไม่ทุ่มเท ไม่มีการปรับปรุงเลยอีกสองสามเดือนต่อมา พวกเขาจะตัดคุณออกจากการเป็นเด็กฝึก การแข่งขันรุนแรงมากจริงๆ”

ไอดอลหนุ่มเผยว่าเหล่าเด็กฝึกจะถูกจับตามองผ่านกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ทุกแห่ง โดยพนักงานสามารถดูเด็กฝึกได้ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน อย่างไรก็ตามโฮสามารถหาจุดที่กล้องวงจรปิดจับภาพไม่ถึงและใช้เวลาพักสักครั้งหลังไม่ได้พักมานาน

นอกจากนี้โฮยังเล่าว่าคุณไม่สามารถร้องเพลง K-Pop ได้ในตอนที่ประเมิณผลรายเดือน “ที่ JYP คุณไม่สามารถร้องเพลง K-Pop ได้ตอนเข้าประเมิณผลรายเดือน หากคุณถามครูสอนร้องเพลงว่า ‘ครูครับผมร้องเพลงเกาหลีได้ไหม?’ คุณจะถูกตีที่หลังและได้คำตอบว่า ‘ไม่’ มันต้องเป็นเพลงอังกฤษ ผมไม่รู้เหตุผลว่าทำไมจนถึงทุกวันนี้ผมยังไม่รู้ว่าทำไมคุณถึงร้องเพลงเกาหลีในตอนประเมิณรายเดือนที่ JYP ไม่ได้ครับ”

ชมคลิปของเขาด้านล่างเลย

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า