ผู้ถือหุ้น YG ลงคะแนนโหวตหาคนแทนตำแหน่งยางฮยอนซอกและยางมินซอกน้องชายเขา

จากการรายงานข่าวของ Kpop Herald ในวันที่ 20 มีนาคม 2019 พบว่ามีตารางการจัดประชุมผู้ถือหุ้นค่าย YG Entertainment ในวันศุกร์นี้เพื่อตัดสินใจว่าอาจมีการหาคนแทนตำแหน่งตัวแทนค่ายยางฮยอนซอก และ CEO ยางมินซอกน้องชายของเขา หลัง YG กำลังเผชิญปัญหาหนักทั้งเรื่องภาษีและข่าวฉาวของซึงรี

ยางฮยอนซอกผู้ก่อตั้งและถือหุ้นหลักของค่าย YG Entertainment ถือหุ้น 16.12% ส่วนยางมินซอกน้องชายของเขาถือหุ้น 3.31%

การประชุมผู้ถือหุ้นถูกจัดขึ้นเนื่องจากราคาหุ่นที่ตกลงเกือบ 30% หลังการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เริ่มต้นตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ เกี่ยวกับการจัดหาโสเภณีของซึงรีให้กับหุ้นส่วนธุรกิจเมื่อสองปีที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มปฏิเสธทุกข้อหาและประกาศถอนตัวจาก BIGBANG และถอนตัวจากวงการบันเทิง และจบสัญญากับ YG Entertainment

การสะสมปัญหาต่อเนื่องของค่าย YG จนมาถึงปัญหาล่าสุดที่ถูกกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีของสองพี่น้องยางที่เป็นเจ้าของคลับ Love Signal ตัวจริงโดยใช้ซึงรีออกหน้าเป็นเจ้าของ นำมาสู่การเรียกร้องกดดันให้มีการเปลี่ยนผู้นำของค่ายใหม่ และสำนักข่าว News1 ได้รายงานข่าววันที่ 20 มีนาคม 2019 ว่า YG กำลังถูกตรวจสอบพิเศษเรื่องภาษีโดยหน่วยงานจัดเก็บภาษีหรือ National Tax Survice

ก่อนการประชุมผู้ถือหุ้นในสัปดาห์นี้ ตอนนี้หลายคนให้ความสนใจมากว่านักลงทุนสำคัญจะโหวตตัดสินชะตากรรมของต้นสังกัดอันดับต้นๆของเกาหลีไปในทิศทางใด

ผู้ลงทุนจำเป็นต้องเปิดเผยหุ้นของพวกเขาซึ่ง Global World Music ลงทุน 9.53%, Naver 8.5%, Shanghai Fengying Business Consultant Partnership 7.54% และ National Pension Service 6.06%

แปลจาก Korea Herald  โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า