จีโค่แจงที่เขาเคยพูดปลื้มมือถือลับของจองจุนยองออกรายการ ชี้ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว

แรปเปอร์หนุ่มจีโค่ออกมาชี้แจงที่เขาเคยพูดว่าปลื้มโทรศัพท์ลับของจองจุนยองเพื่อกันความเข้าใจผิด และชี้ว่าตอนนี้เขาไม่ได้ติดต่อกันแล้ว

ก่อนหน้านี้ในปี 2016 จีโค่เคยไปออกรายการ Radio Star ทางสถานี MBC และในรายการแรปเปอร์หนุ่มเคยพูดถึงโทรศัพท์ลับของจองจุนยองว่าเป็นโทรศัพท์ทองคำที่เขาเอาไว้ใช้ส่งข้อความ KakaoTalk เท่านั้น

ในรายการจีโค่กล่าวว่า “พี่จองจุนยองมีโทรศัพท์ทองคำครับ มันไม่ใช่โทรศัพท์หลักของเขาแต่เป็นโทรศัพท์ลับที่เอาไว้ใช้เพื่อส่งข้อความ KakaoTalk เท่านั้น มันเป็นเหมือนคู่มือโปเกม่อนที่มีคนมากมายในนั้นครับ”

จองจุนยองตอบว่า “จีโค่มาที่บ้านผมและถามว่า ‘พี่ โทรศัพท์ทองคำของพี่อยู่ไหน?’ เขานอนบนเตียงผมและดูโทรศัพท์แล้วบอกว่า ‘วันนี้ผมจะเริ่มจากตัวอักษร A'”

เรื่องนี้ทำให้คนมากมายเข้าใจว่าจีโค่อาจจะไปดูคลิปแอบถ่ายของจองจุนยองก็เป็นได้ ซึ่งวันที่ 13 มีนาคม 2019 แรปเปอร์หนุ่มได้ออกมาชี้แจงดังนี้

“โทรศัพท์ที่ผมพูดถึงไม่ได้เกี่ยวกับโทรศัพท์ที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้เลยครับ ทั้งหมดที่ผมดูในโทรศัพท์ก็มีแค่ข้อมูลรายชื่อติดต่อของคนรู้จักของเขา และนี่มันผ่านมานานแล้วตั้งแต่ที่เราไม่ได้ติดต่อกัน

โประลดเว้นการสร้างเรื่องน่าสงสัยที่ทำให้ใครเสียหายและผมจะใช้มาตรการเด็ดขาดต่อความเห็นที่ทำให้เสื่อมเสียรวมทั้งข่าวลือเท็จด้วย”

ในเรื่องนี้เหลาชาวเน็ตดูเหมือนไม่เชื่อเขาเท่าไหร่พร้อมแสดงความเห็นว่า “ทำไมคุณถึงดูรายชื่อติดต่อแล้วต้องหัวเราะล่ะ?” [+5381, -83] กับ “ทำไมถึงต้องดูรายชื่อติดต่อล่ะงั้น????? ตลกจริง” [+2870, -61] และ “ฉันไม่ไว้ใจจีโค่” [+2653, -113] เป็นต้น

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    แถแบบนี้เดี๋ยวก็โดนปลิวไปอีกคนหรอก555

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า