ช่างภาพ Rotta เผยว่าซอลลี่ติดต่อมาหาเขาเพื่อขอให้ถ่ายภาพให้กับเธอ + ชี้แจงเรื่องโลลิต้า

ในวันที่ 3 สิงหาคม ในรายการ “Hot Cider” ของ OnStyle ช่างภาพ Rotta ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญและพูดเกี่ยวกับประเด็นการถ่ายภาพของเขา เขาเผยว่าเขาเครียดมากเกี่ยวกับปัญหาโลลิต้าในภาพของเขาและในที่สุดก็ตัดสินใจมาออกทีวีเพื่อชี้แจงว่าผลงานของเขาเป็นการถ่ายภาพวัยรุ่นสาวไม่ใช่โลลิต้า

Rotta อธิบายเรื่องราวเบื้องหลังเกี่ยวกับประเด็นถกเถียงในการถ่ายภาพของเขากับซอลลี่ เขากล่าวว่า “ซอลลี่ติดต่อผมมาก่อน มันเป็นโปรดักชั่นส่วนตัวกับซอลลี่โดยไม่มีผลประโยชน์ทางการเงิน ผมไม่คิดว่ามันจะนำไปสู่ปัญหาถกเถียง” เขากล่าวต่อ “ช่องทางติดต่อของผมมีอยู่ในโซเชียลของผม ตอนแรกผมคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่นเมื่อซอลลี่ติดต่อผมมา เธอบอกกับผมว่าเธออยากทำงานถ่ายภาพกับผม เราได้ประชุมเรื่องคอนเซ็ปต์กัน และเธอบอกว่าเธอชอบคอนเซ็ปต์แบบวัยรุ่นสาวและอยากลองทำ เธอยังจัดแต่งทรงผมด้วยตัวเธอเองด้วย เราทั้งคู่พอใจกับผลงานที่ออกมาซึ่งผมอยากจะเผยแพร่โฟโต้บุ๊ค”

แต่อย่างไรก็ตาม Rotta เล่าว่าเขาตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ เขากล่าวว่า “หลายคนชอบมันในตอนแรกที่ปล่อยออกไปแต่เริ่มมีความคิดเห็นเสียหายตำหนิเพิ่มขึ้นหลังจากเกิดประเด็นโลลิต้า”

เขาอธิบายว่าปัญหาดังกล่าวส่งผลต่ออาชีพของเขาโดยกล่าวว่า “ตอนแรก ผู้คนชอบภาพเกี่ยวกับวัยรุ่นสาวแต่มุมมองเปลี่ยนไปเมื่อพวกเขาพบว่าเป็นผลงานของ Rotta..”

Sulli

หลังจากออกอากาศไปแล้ว ชาวเน็ตยังคงคอมเม้นท์ในแง่ลบอยู่โดยกล่าวว่า “มีอะไรอีกที่คุณโกหก” บ้างกล่าว “แล้วไง? ชื่อคุณก็มาจาก โลลิต้า และภาพทั้งหมดของคุณก็มีแต่สาวมัธยมหรือสาวในชุดนักเรียนเซ็กซี่หรือเสื้อผ้าเด็ก คุณมันแย่มาก” หรือ “เอาจริงๆ นายมันน่าขยะแขยง”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า