ย้อนรำลึกถึงซอลลี่กับการจากไป 5 ปีแล้วซึ่งแฟนๆยังคงคิดถึงเสมอ

Sulli (ซอลลี่) หรือชเวจินรีอดีตสมาชิกวง f(x) ได้จากไปครบรอบ 5 ปีแล้ว

ซอลลี่เดบิวต์ในฐานะนักแสดงเด็กในปี 2005 ด้วยละคร ‘Ballad of Seodong’ ของ SBS และเป็นสมาชิกวง f(x) ในปี 2009 และพบว่าเสียชีวิตที่บ้านของเธอในซองนัม จังหวัดคยองกีเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2019 ขณะที่เธออายุ 25 ปี

ในวันที่เธอเสียชีวิตผู้จัดการของเธอไม่สามารถติดต่อเธอได้แม้จะมีงานบันทึกเสียงดังนั้นจึงไปที่บ้านของเธอและพบเธอ แม้ว่าตำรวจและหน่วยฉุกเฉินพยายามที่จะรีบส่งตัวเธอไปโรงพยาบาลแต่เธอได้เสียชีวิตไปแล้ว

การจากไปอย่างกะทันหันของเธอทำให้ทุกคนในวงการต่างช็อกกันมากเนื่องจากเธอมีกำหนดถ่ายทำในวันนั้นและกำลังถ่ายโฆษณาด้วย หลายคนในวงการบันเทิงต่างโศกเศร้ากับการสูญเสียครั้งนี้และต่างเลื่อนงานกันออกไปเพื่อไว้อาลัยให้กับเธอ

ห้าปีผ่านมาแล้วหบายคนยังคงเซร้าและคิดถึงเธอเสมอและยังคงคอมเมนต์ในโซเชียลมีเดียวของเธอซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาคิดถึงเธอมากแค่ไหน

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วผลงานเรื่อง “Persona: Silli” ได้ปล่อยออกมาหลังจากเธอเสียไปได้ 4 ปี

ผู้กำกับจองยุนซอกผู้ที่กำกับในส่วนของ ‘Dear Jinri’ กล่าวว่า “ฉันพยายามมองเธอในฐานะศิลปินแต่ฉันเชื่อว่ามีเหตุบางอย่างที่เธอแสดงออกแบบนั้นและนิ่งเงียบ ในระหว่างถ่ายทำฉันรอให้เธอสงบลงและให้เวลาเธอตอบคำถามโดยไม่ฝืนอะไรเธอทั้งนั้น”

ตลอดช่วงชีวิตของเธอ ซอลลี่ต้องทนทุกข์กับเรื่องต่างๆรวมถึงเรื่องความรักและคอมเมนต์แย่ๆที่เข้ามามากเกินไป และในทุกวันนี้หลายคนยังคงจดจำผลงานของเธอและไว้อาลัยให้กับเธอและเก็บเธอไว้ในใจตลอดไปในฐานะซอลลี่ผู้น่ารักและน่าชื่นชม

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , Read 32256 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า