แฟนบางส่วนเรียกร้องให้ซึงรีออกจากวง BIGBANG

มีรายงานข่าวว่าแฟนคลับบางส่วนได้เรียกร้องให้ซึงรีออกจากวง BIGBANG เหตุรับไม่ได้ที่ไอดอลหนุ่มพัวพันกับข่าวฉาวหลายอย่าง

ชุมชนออนไลน์แฟนคลับ DC BIGBANG Gallery ได้ออกคำแถลงการณ์เรียกร้องซึงรีให้ออกจากวงบิ๊กแบง (BIGBANG) ซึ่งแบ่งแยกความคิดของแฟนๆเป็นสองฝั่ง คือเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

วันที่ 9 มีนาคม 2019 DC BIGBANG Gallery ได้ออกคำแถลงการณ์ในหัวข้อ “เรียกร้องให้ YG Entertainment ถอดซึงรีออกจากวง”

ข้อความแถลงการณ์มีดังนี้ “เราเรียกร้องอย่างจริงจังให้ถอดซึงรีผู้ที่ทำลายภาพลักษณ์ต้นสังกัดและวงอย่างรุนแรงจากการเกี่ยวข้องกับประเด็นปัญหา Burning Sun ซึ่งจุดประกายความแตกแยกทางสังคม และใช้ชื่อ BIGBANG เพื่อธุรกิจของตัวเอง”

จากนั้นยังชี้ว่าการกระทำบางอย่างของไอดอลหนุ่มแม้จะไม่ผิดกฎหมาย แต่พวกเธอเชื่อว่าเป็นเรื่องผิดศีลธรรมและไม่ให้เกียรติอาชีพตนเองในฐานะนักร้อง เหล่าแฟนๆยังรวมกระกระทำของไอดอลหนุ่มที่ผิดกฎคณะกรรมการการสื่อสารแห่งเกาหลี ที่ขอให้ไอดอลหญิงรินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้ในรายการ Salty Tour ทางสถานี tvN ไม่เพียงเท่านี้ยังโพตส์ IG ขอให้แฟนๆโหวตคนรู้จักใน Maxim นิตยสารที่มีภาพค่อนข้างเปิดเผย และใช้ชื่อ BIGBANG โปรโมตธุรกิจตัวเอง

DC BIGBANG Gallery กล่าวว่า “การกระทำของเขาที่ผิดกฎหมายหรือไม่จะถูกตัดสินโดยการสืบสวน แต่ความเสียหายที่เขาเป็นต้นเหตุต่อวงไม่สามารถเรียกคืนได้ จากวันที่ 9 มีนาคม เป็นต้นไป DC BIGBANG Gallery จะไม่สนับสนุนซึงรีอีกต่อไป”

อย่างไรก็ตามไม่ใช่แฟนคลับทั้งหมดที่เห็นด้วยกับ DC BIGBANG Gallery ซึ่งฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยเผยว่า DC BIGBANG Gallery ไม่สามารถอ้างตัวเองเป็นตัวแทนแฟนคลับวงอย่างเป็นทางการได้ และชี้ว่าการโพสต์เช่นนี้ยิ่งทำให้ภาพลักษณ์วง BIGBANG ถูกมองไม่ดีมากขึ้น

อนึ่ง ซึงรีมีแผนเกณฑ์ทหารเข้ากองทัพวันที่ 25 มีนาคม 2019

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    ปิดค่ายygง่ายกว่า มีข่าวฉาวตลอดเกือบทุกวง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า