แฟนๆไม่พอใจแดนเซอร์หนุ่มสัมผัสหน้าอกลูดา Cosmic Girls

แฟนคลับ Cosmic Girls ใช้ทวิตเตอร์แสดงความไม่พอใจแดนเซอร์หนุ่มที่สัมผัสถูกหน้าอกลูดา Cosmic Girls ขณะแสดงบนเวที

วันที่ 7 มีนาคม 2019 เหล่าแฟนคลับ Cosmic Girls ได้ร่งมกันแชร์ภาพเคลื่อนไหว, วีดีโอ และภาพแคปหน้าจอมากมายลงในทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นภาพการแสดงบนเวทีของลูดาที่ถูกแดนเซอร์หนุ่มโกคยองจุนสัมผัสร่างกายในส่วนที่ไม่เหมาะสม ทั้งหน้าอกส่วนล่างและส่วนอื่นของร่างกาย ดังภาพที่แฟนๆแชร์ด้านล่าง

ลูดาสมาชิก WJSN ถูกแตะเนื้อต้องตัวโดยไม่ทันตั้งตัวจากแดนเซอร์ของเธอ ซึ่งมันไม่ใช่ท่าเต้นเพราะแดนเซอร์คนอื่นไม่ทำแบบที่เขาทำ

ดูสิว่าเขากระทั่งมาอยู่แถวหลังเธอบ่อยๆ และทำทุกอย่างในท่อนเดียวเพื่อสัมผัสร่างกายเธอและหน้าอกเธอ ซึ่งมันไม่ใช่ท่าเต้นดั้งเดิมเลย เทียบดูกับแฟนแคมอื่นๆสิ

ต่อมาโกคยองจุนแดนเซอร์ในข่าวได้โพสต์ลง IG เขาและกล่าวทำนองว่า “มือ” เป็นความลับเล็กๆของเขา ซึ่งดูเหมือนว่าเขากำลังล้อเลียนเรื่องนี้กับเพื่อนๆและคนอื่นๆ โดยโพสต์ว่า

“ผมขอโทษที่ทำให้พวกคุณเจ็บปวดจากเหตุการณ์นั้น อย่างแรกเลยทีมงานของเราหารือกันในระหว่างดินเนอร์ของบริษัท ผมไม่ได้ตั้งใจแต่มันก็เกิดขึ้นได้ที่แฟนๆจะโกรธดังนั้นผมจึงบอกว่า ‘ใช่ มือของผมกระทำผิด! ^^ จากนั้นก็หัวเราะออกมาในหมู่แดนเซอร์และอัปโหลดภาพของอีบยองฮอน! ^^ ผมไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายใครเลยแต่ผมคิดว่าผมไม่อยากให้ศิลปินเจ็บปวด มันทำให้ผมต้องระมัดระวังมากขึ้นกว่านี้

ด้วยเหตุผลนั้นผมจะจำและฝึกฝนท่าเต้นทั้งวันทั้งคืนโดยไม่หลับแต่มันก็รู้สึกไม่สบายใจเพราะมันเกิดขึ้นเพราะผม ถ้ามันเป็นการล่วงละเมิดอย่างที่แฟนๆตัดสินเพียงเพราะมองในแง่ลบ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อระวังให้มากว่านี้”

อย่างไรก็ตามเมื่อมีการถูกกล่าวหาแดนเซอร์ได้เปลี่ยนแอคเคาท์ไอจีของเขาเป็นแบบส่วนตัว

ขณะนี้แฟนๆได้ร้องเรียนไปยัง Starship Entertainment ผ่านทางอีเมลและข้อความโดยตรงในโซเชียล

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า