BLACKPINK เผยโฉมสัตว์เลี้ยงแสนรักของพวกเธอ

สาวๆสมาชิกวงแบล็คพิงค์ (BLACKPINK) เผยโฉมสัตว์เลี้ยงแสนรักของพวกเธอในรายการ We Will Channel You ของสถานี SBS

วันที่ 20 ธันวาคม 2018 มีการออกอากาศรายการ We Will Channel You ทางสถานี SBS ซึ่งสมาชิก BLACKPINK ได้เผยชีวิตประจำวันของพวกเธอกับสัตว์เลี้ยง

จีซูแนะนำ ‘ดัลกอม’ สุนัขมอลทิสวัย 3 ขวบของเธอ ไอดอลสาวเล่นกับสุนัขบนเตียงอย่างน่ารักและใครๆต่างบอกว่ามันน่ารัก จีซูกล่าวว่า “ปกติแล้วเขาจะนอนหลับตลอดค่ะ แต่ฉันเดาว่าเพราะได้ออกทีวี เขาเริ่มแสดงเมื่อฉันเปิดกล้อง”

เจนนี่และนำให้รู้จัก ‘คุมะ’ สุนัขปอมเมอราเนียนวัยสามขวบของเธอ ไอดอลสาวกล่าวว่า “คุมะแปลว่าหมีในภาษาญี่ปุ่นค่ะ ขนของเขาสีเหมือนหมีและเขายังมีขนหน้าอกสีขาวเหมือนหมีอีกด้วย”

นอกจากนี้เจนนี่ยังเลี้ยงสุนัขค็อกเกอร์สเปเนียลวัย 8 ปีชื่อว่า ‘ไค’ ซึ่งคังโฮดงเองได้เผยว่าเขาเคยเลี้ยงค็อกเกอร์สเปเนียลก่อนแต่งงานเช่นกันและเผยว่าสุนัขกัดทุกอย่างในบ้าน

โรเซ่แนะนำปลาหมอนกแก้ววัยหนึ่งขวบของเธอที่ชื่อว่า ‘จูฮวัง’ ที่แปลว่าสีส้มในภาษาเกาหลี และโชว์สกิลของจูฮวังทั้งว่ายน้ำตามมือของเธอ กระโดดงับอาหาร แตะไฮไฟว์และอื่นๆ

ลิซ่าแนะนำให้ทุกคนรู้จักเจ้า ‘ลีโอ’ แมวพันธุ์สกอตติชโฟลด์วัยหนึ่งขวบ เธอกล่าวว่า “ตอนที่ฉันพาลีโอกลับมาบ้านครั้งแรกตอนเขายังเด็ก หูของเขาพับได้ด้วยค่ะ แต่ตอนนี้เขาไม่พับหูอีกแล้ว [เพราะเขาอ้วนขึ้น]”

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า