เผยรายชื่อคนดังที่เป็นนักเรียนแนวหน้าในมหาวิทยาลัย!!

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยในเวลาเดียวกัน แต่คนดังในวงการบันเทิงเหล่านี้สามารถทำเกรดได้ดีจนเป็นนักเรียนชั้นแนวหน้าในระดับมหาลัยเลยทีเดียว

แม้จะมีตารางงานที่แสนยุ่ง แต่เหล่าคนดังเหล่านี้เลือกที่จะไม่ทิ้งการเรียนและมุ่งมั่นตั้งใจจนได้เกรดในอันดับต้นๆ รายชื่อเขาและเธอมีดังนี้

1. พัคโบกอม

ดาราหนุ่มพัคโบกอมที่ตอนนี้มีผลงานละครเรื่อง Encounter ทางสถานี tvN เขามีการบริหารเวลาที่ดีจนสามารถจบการศึกษาระดับปริญญาตรีเป็นอันดับหนึ่งในชั้น จากคณะการละครและภาพยนตร์จากมหาวิทยาลัยมยองจี

2. เฮจี (Heize)

แรปเปอร์สาวเฮจีจบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแห่งชาติพูคยอง (Pukyong National University) เป็นที่รู้กันดีว่าเธอเป็นนักศึกษาที่ขยันและทำงานหนัก เธอเคยโชว์เกรดสูงของตัวเองลงใน IG ด้วยที่ได้ GPA ถึง 4.5 เลยทีเดียว

3. อีซึงกิ

ดาราหนุ่มอีซึงกิเป็นที่รู้กันดีว่าเขามีครบทั้งหน้าตาและสมอง ในปี 2005 ดราหนุ่มสอบติดคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยดงกุก จากนั้นเขาจบปริญญาโทคณะนิเทศศาสตร์จากมหาวิทยาลัยดงกุกเช่นกันด้วยเกรด A ทุกวิชา

4. โจควอน

โจควอนจบการศึกษาแผนกดนตรีสมัยใหม่ของมหาวิทยาลัยคยองฮีด้วยคะแนนสูงสุดในชั้น เขาเผยว่า “ผมไม่มีประสบการณ์ในโรงเรียนมัธยมมากนักเพราะต้องโฟกัสในการฝึกหัดเพื่อเป็นศิลปิน เพื่อชดเชยเรื่องนี้ผมเลยต้องการสร้างความทรงจำเยอะๆในมหาวิทยาลัยครับ”

5. คูฮเยซอน

ดาราสาวคูฮเยซอนจบการศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์จากมหาวิทยาลัยซองกยุนกวาน เธอได้รับเกรด A+ ในทุกวิชายกเว้นเพียงวิชาเดียว และจบการศึกษาด้วยเกรดเฉลี่ย 4.44 GPA

6. อียุนจี

อียุนจีจบการศึกษาจากแผนกภาพยนตร์จากมหาวิทยาลัยชองอัง ด้วยเกรดเฉลี่ยที่สูงถึง 4.5 GPA แม้จะมีตารางงานที่ยุ่งแต่เธอไม่เคยไม่เข้าเรียนเลยสักครั้ง ในกรณีที่เธอมีถ่ายละครย้อนยุคเธอจะมาเรียนพร้อมกับเมคอัพย้อนยุคมาด้วย

พวกเขาและเธอล้วนเป็นตัวอย่างที่ดีให้เด็กรุ่นใหม่ไม่ทิ้งการเรียนแม้จะยุ่งจากการทำงานก็ตาม

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า