The Last Empress บันทึกสถิติใหม่ในขณะที่ซงฮเยคโยและพัคโบกอมกับจูบแรกใน Encounter

นับว่าสู้กันอย่างดุเดือดอย่างมากสำหรับละครเกาหลีตอนนี้ที่มีแต่เรื่องสนุกๆ ล่าสุด The Last Empress บันทึกสถิติเรตติ้งใหม่ในขณะที่ Encounter เผยจูบแรกของซงฮเยคโยและพัคโบกอมพระเอกนางเอกในเรื่อง

วันที่ 20 ธันวาคม 2018 มีการออกอากาศละคร The Last Empress ทางสถานี SBS ที่ออกอากาศในเวลาไล่เลี่ยกันกับเรื่อง Encounter ของ tvN ที่ตอนนี้ทั้งสองเรื่องกำลังดำเนินเนื้อเรื่องอย่างเข้มข้น

The Last Empress ได้เรตติ้งเป็นอันดับหนึ่งสำหรับละครที่ออกอากาศในวันเดียวกันและเวลาเดียวกัน โดยได้เรตติ้งเฉลี่ย 11.4% ในช่วงครึ่งแรก และทำได้ 14.6% ในช่วงครึ่งหลังจนทำลายสถิติตัวเองที่ครั้งก่อนทำได้ไป 14% โดยเรตติ้งสูงสุดของวันนี้ทำได้สูงถึง 18.6% เลยทีเดียวในกรุงโซล

ส่วนเรื่อง Encounter ในคืนนี้ได้เรตติ้งเฉลี่ย 9.2% และช่วงที่เรตติ้งสูงที่สุดทำได้ 10% ทั่วประเทศและเป็นอันดับหนึ่งสำหรับเรตติ้งที่ออกอากาศ ณ ตอนนั้น โดยในตอนนี้เป็นตอนที่พระเอกและนางเอกของเรื่องจูบกันเป็นครั้งแรก

ส่วนละครเรื่อง Children of Nobody ของ MBC วัดเรตติ้งเฉลี่ยได้ 3.6 และ 4.7% ในครึ่งแรกและครึ่งหลัง ส่วนเรื่อง Feel Good to Die ของ KBS KBS 2TV ได้เรตติ้งเฉลี่ย 2.2% ของคืนนั้น

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า