นาอึนเผยสมาชิก A Pink ทั้งหมดล้วนรักและให้การสนับสนุนกัน!!

นาอึน A Pink (เอพิงค์) เผยว่าสมาชิกวงทั้งหมดต่างรักและให้การสนับสนุนกัน

ล่าสุดนาอึนมีโอกาสให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทล่าสุดของเธอในภาพยนตร์เรื่อง The Wrath ที่ฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ไอดอลสาวรับบทเป็น ‘อ๊กบุน’ ผู้ที่พยายามค้นหาความลับของการเสียชีวิตอย่างปริศนา

เมื่อถามว่าเพื่อนสมาชิก A Pink ตอบรับกับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างไร นาอึนตอบว่า “พี่โชรงมาดูหนังเรื่องนี้ด้วยค่ะ ปกติพี่โชรงจะไม่ชอบดูหนังสยองขวัญ แต่เธอนั่งดูจนจบเพื่อฉันค่ะ เธอบอกว่าฉันทำงานหนักมากจริงๆและทำได้ดีซึ่งฉันรู้สึกขอบคุณการสนับสนุนและให้กำลังใจจากเธอมากๆ ฉันขอบคุณที่มีคนจำฉันได้จากการทำงานหนักค่ะ”

นาอึนไม่ใช่สมาชิก A Pink เพียงคนเดียวที่เข้าสู่เส้นทางนักแสดง อึนจีเองมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 0.0 Mhz ส่วนนัมจูมีผลงานละครเว็บเรื่อง Rebel Detectives 2 สำหรับคำถามที่ว่าพวกเธอให้คำแนะนำแก่กันและกันในเรื่องการแสดงอย่างไร นาอึนตอบว่า “เราทุกคนต่างทำงานของตัวเองให้ดีค่ะ ดังนั้นความจริงเราเลยไม่ได้ให้คำแนะนำแก่กัน แต่หากมีเรื่องอะไรในกองถ่ายที่เราอยากจะคุยกัน เราจะอยู่เพื่อกันและกันเสมอค่ะ เราดูผลงานของสมาชิกคนอื่นและบางทีเป็นเพราะว่าเราอยู่วงเดียวกันเราเลยพูดถึงแต่เรื่องที่ดีต่อกันและมีแหย่กันเล่นนิดหน่อยค่ะ”

นาอึนกล่าวต่อ “พวกเราเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน ฉันว่ามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่มีเพื่อนสมาชิกคอยสนับสนุนและให้กำลังใจแสดงความยินดีด้วยแม้จะเป็นสิ่งที่คุณทำด้วยตัวเองก็ตามค่ะ”

ตอนนี้สมาชิก A Pink อยู่ด้วยกันมา 8 ปีแล้ว เมื่อถามถึงเคล็ดลับที่พวกเธอยังคงรักกันเหนียวแน่น นาอึนตอบว่า “เราอยู่หอด้วยกันนานกว่าวงอื่นค่ะดังนั้นเราเลยเข้าใจกันดี ตอนนี้เราแยกกันอยู่แล้วแต่ฉันคิดว่าเรายังคงรักกันเหนียวแน่น เวลาที่เราเจอกันเราจะมีความสุขมากขึ้นที่ได้เจอกัน เราอาจมีเรื่องปะทะกันบ้างในตอนเริ่มต้นแต่ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติของทุกวงที่คนที่ได้มาอยู่ด้วยกันซึ่งแต่ละคนก็มีสไตล์ที่ต่างกัน เราผ่านกระบวนการปรับตัวและตอนนี้พวกเราต่างรู้ถึงความแตกต่างของกันและกันและให้เกียรติกันค่ะ”

สุดท้ายนาอึนสรุปว่า “ฉันภูมิใจในวงของเรามากค่ะ มีบางครั้งที่เราต้องฝ่าฟันกับความยากลำบากจนฉันอยากจะยอมแพ้ แต่มันเป็นเพราะว่า A Pink มีตัวตน ฉันซนนาอึนเลยมีตัวตนค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณในเรื่องนี้เสมอค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า