คิมฮยอนจุงยังคงเป็นฮันรยูสตาร์ที่ได้รับความรักจากต่างประเทศทั้งจีนและญี่ปุ่น!!

แม้จะผ่านเรื่องราวดราม่ามามากมายดูเหมือนว่าดาราหนุ่มคิมฮยอนจุงจะยังคงได้รับความรักอย่างท่วมท้นจากแฟนๆต่างประเทศ

มีการเปิดเผยว่าละคร When Time Stopped ของสถานี KBS W ที่ดาราหนุ่มคิมฮยอนจุงนำแสดงนั้นได้รับการซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายทั้งในประเทศจีนและญี่ปุ่น

When Time Stopped ออกอากาศในสถานี CS channel ในประเทศญี่ปุ่นทุกวันพุธ ส่วนในประเทศจีนนั้นจะไม่มีการออกอากาศทางทีวี แต่จะออกอากาศผ่านเว็บออนไลน์แทน นี่เผยให้เห็นว่าคิมฮยอนจุงยังคงเป็นดาราที่ได้รับความรักในต่างประเทศ แม้ผู้ชมในเกาหลีจะหันหลังให้เขาแล้วก็ตามจากประเด็นความขัดแย้งที่ผ่านมากับอดีตแฟนสาวของเขา ที่ปัจจุบันเป็นแม่ของลูกชายเขา ถึงแม้ตอนนี้เขาจะไม่สามารถพบลูกได้ตามคำสั่งศาลก็ตาม

ดาราหนุ่มคิมฮยอนจุงเดบิวต์ในวงการบันเทิงในฐานะสมาชิกวง SS501 เขาได้รับความรักเป็นอย่างมากจากละครเรื่อง Boys Over Flowers เวอร์ชั่นเกาหลีที่ออกอากาศทางสถานี KBS W ในปี 2009 ส่งผลให้กลายเป็นดาราฮันรยูสตาร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศมากมายที่ผ่านมา จนก่อนเข้ากองทัพได้เกิดประเด็นความขัดแย้งกับอดีตแฟนสาวของเขาเรื่องการทำร้ายร่างกายส่งผลให้ปัจจุบันเขายังคงลำบากในเส้นทางบันเทิงในเกาหลี อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าในต่างประเทศแฟนๆยังคงรักเขาอย่างเหนียวแน่น

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นว่า “ฉันจำได้ว่าเขาจัดงานแฟนมีตหรือคอนเสิร์ตอะไรแนวนั้น และแฟนๆทั้งหมดของเขาเริ่มส่งเสียงเชียร์ว่า ‘พี่คะอย่าร้องไห้!!!!!’ กับ ‘พวกเราขอโทษ!!!!!!’ และทั้งหมดก็ร้องไห้ด้วยกัน 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 ฉันคิดว่ากำลังดูหนังตลกอยู่ 5 5 5 5 5” กับ “โปรดอย่าเรียกเขาว่าฮันรยูสตาร์…มันทำให้ฉันอับอายมากกว่าภาคภูมิใจ…” กับ “ทั้งเขาและแฟนคลับต่างมีสภาพจิตใจที่น่าทึ่ง ฉันเดาว่าคงไม่มีอะไรในโลกนี้ที่น่ากลัวอีกแล้วด้วยสภาพจิตใจแบบนี้” และ “ละครได้เรตติ้ง 0.1% ในเกาหลี” และ “ฉันไม่เคยเห็นละครช่องหลักที่ได้เรตติ้ง 0.1% มาก่อนในเกาหลี 5 5” เป็นต้น

แปลจาก nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า