กลุ่มชาวเกาหลีผู้เสียหายจากระเบิดปรมาณูรับสงสาร BTS บ่นญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นเหยื่อจากเสื้อจีมิน

องค์กรกลุ่มผู้เสียหายจากระเบิดปรมาณูชาวเกาหลีได้ออกมาตอบคำขอโทษของต้นสังกัด Big Hit Entertainment

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 หัวหน้าคณะผู้บริหารของต้นสังกัด Big Hit Entertainment ได้เข้าเยี่ยมเขตฮับชอนเพื่อขอโทษอย่างเป็นทางการต่อเหยื่อระเบิดปรมาณูในอดีต และต่อมาองค์กรได้ออกคำแถลงการณ์อย่างเต็มรูปแบบตอบคำขอโทษดังนี้

“วันนี้ในเมืองเล็กๆที่เงียบสงบอย่างฮับชอนเต็มไปด้วยสมาชิกนักข่าวมากมายทั้งในและต่างประเทศ เราขอบคุณเป็นอย่างสูงที่ได้แสดงจุดยืนของเราในฐานะเหยื่อของระเบิดปรมาณูต่อหน้าหัวหน้าคณะผู้บริหารและสมาชิกของต้นสังกัด Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง BTS

เป็นเวลานานที่ BTS ร่วมทำงานรณรงค์ที่ชื่อว่า ‘LOVE MYSELF’ เพื่อเผยแพร่ข้อความแห่งความหวังและความฝันผ่านดนตรีอย่างนับไม่ถ้วนต่อเยาวชนทั่วโลก โดยเฉพาะสำหรับวัยรุ่นที่กำลังประสบกับความซึมเศร้าและมีความนับถือในตัวเองต่ำ วง BTS ยังคงส่งข้อความมาให้พวกเขาอย่างต่อเนื่้อง

พวกเราในฐานะของเหยื่อระเบิดปรมาณูยังได้รับการปลอบโยนไปด้วย เราเชื่อว่าข้อความและงานของพวกเขาจะเปิดเส้นทางให้มนุษยชาติเดินไปด้วยกันได้

ในปีหน้า 2019 จะครบรอบ 74 ปีของการลงระเบิดปรมาณู

วันนี้เหยื่อชาวเกาหลีกว่าหนึ่งแสนคนจากระเบิดปรมาณูในฮิโรชิม่าและนางาซากิ เหลือผู้ที่ยังมีชีวิตเพียง 2,400 คน นอกจากนี้เหยื่อมากกว่า 15,000 คนที่ลูกหลานไม่ได้รับการดูแลหรือสนับสนุนใดๆจากรัฐบาลหรือจากสังคม พวกเขายังคงมีชีวิตอยู่อย่างจริงจังแม้จะลำบากต่อสู้กับความเจ็บป่วยมากมาย

เพิ่มเติมเกี่ยวกับ BTS

การตั้งคำถามเกี่ยวกับภาพระเบิดปรมาณูบนเสื้อยืดของสมาชิกวง BTS ญี่ปุ่นได้คอสเพลย์ตัวเองโดยแสร้งทำเป็นว่าตัวเองเป็นเพียงประเทศเดียวที่เป็นเหยื่อของการลงระเบิดปรมาณู โดยไม่มีคำขอโทษทั้งที่รู้ว่าตัวเองเป็นผู้ก่อสงครามขึ้นเอง ตอนนี้สื่อญี่ปุ่นได้ห้าม BTS ไม่ให้ปรากฏตัวในรายการและยังประณามและทำตัวเหมือนตัวเองเป็นเหยื่อเพียงเท่านั้น แทนที่จะตีแผ่ให้รู้กันเกี่ยวกับการรุกรานของญี่ปุ่น

เราในฐานะเหยื่อระเบิดปรมาณูเข้าใจและเห็นใจ BTS ที่ต้องมาเสียหายจากปัญหานี้ และน้อมรับคำขอโทษจาก Big Hit Entertainment”

นอกจากนี้องค์กรผู้เสียหายจากระเบิดปรมาณูชาวเกาหลียังประกาศว่า

“จากนี้เป็นต้นไป เราหวังว่าญี่ปุ่นและสื่อจะไม่ปิดบังหรือบิดเบือนความเห็นของสาธารณชนอีกต่อไป และอย่าได้รบกวนการออกอากาศอย่างบริสุทธิ์และการแสดงต่างๆของ BTS

หวังว่าจะไม่มีเหยื่อของระเบิดปรมาณูมากไปกว่านี้อีกแบบในคาบสมุทรเกาหลีรวมทั้งที่ใดบนโลกนี้ เราขอให้ทุกคนให้ความสนใจอย่างจริงจังในเรื่องระเบิดปรมาณูและเหยื่อของเรื่องนี้

วันที่ 6 สิงหาคม 2019 ในงานประชุมสันติภาพและรำลึกถึงเหยื่อระเบิดปรมาณูครั้งที่ 74 เราหวังว่า BTS จะมาฮับชอนเพื่อส่งข้อความ ‘โลกที่ไร้ระเบิดปรมาณู หมู่บ้านที่เงียบสงบในโลก’ ด้วยการแสดงที่แสดงให้โลกที่เหลือได้เห็น”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า