ดาน่ารับที่น้ำหนักขึ้นมากเป็นเพราะอกหักรวมทั้งเสียศูนย์จากการเสียชีวิตของน้องชายที่สนิท

นักร้องสาวดาน่าอดีตสมาชิก CSJH The Grace รับว่าที่เธอน้ำหนักขึ้นเป็นเพราะอกหัก รวมทั้งเสียศูนย์จากการเสียชีวิตของน้องชายที่สนิท

ในคลิปตัวอย่างตอนต่อไปของเรียลลิตี้โชว์ Danalda นักร้องสาวดาน่าได้ออกมาเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาที่เธอน้ำหนักขึ้นมากเมื่อเทียบกับเมื่อก่อน ดาน่าเผยว่า “มีเรื่องใหญ่เกิดขึ้นสองเรื่องในชีวิตฉันค่ะ และสองเรื่องนี้เกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกันเพียงแค่สองสามวัน”

ดาน่ากล่าวต่อ “เมื่อปีที่แล้วฉันเลิกกับคนที่คบหาดูใจกันอย่างเปิดเผย (ผู้กำกับอีโฮแจ) และจบลงด้วยการทำสิ่งที่เรียกว่า ‘พักผ่อนทริปอกหัก’ เป็นครั้งแรกในชีวิต ฉันพยายามฟื้นฟูสภาพจิตใจของตัวเองเท่าที่ทำได้ที่นั่น แต่แล้วฉันก็ได้รับโทรศัพท์”

สายเรียกเข้าโทรมาบอกข่าวดาน่าเรื่องการเสียชีวิตของน้องชายที่เธอสนิทด้วย เมื่อนึกถึงเรื่องราวในอดีตทำให้ดาน่าร้องไห้ออกมา จากนั้นนักร้องสาวกล่าวต่อ “ฉันรู้สึกเหมือนสูญเสียทุกอย่าง และในเวลาเดียวกันโรคนอนไม่หลับของฉันเริ่มรุนแรงขึ้น จากนั้นจึงพบว่าน้ำหนักตัวของฉันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆค่ะ”

ดาน่าสารภาพว่า “ฉันไม่ตั้งใจจะกลับมาใช้ชีวิตคนดังอีก บอกตามตรงว่าฉันไม่อยากกลับมาด้วยน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นแบบนี้และทำให้แฟนๆผิดหวัง เมื่อฉันคิดถึงมุมมองของบริษัทมันเป็นสิ่งที่ฉันต้องขอบคุณค่ะ เพราะพวกเขาพยายามให้ฉันกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้งและเสนองาน Danalda เพื่อช่วยเหลือฉันค่ะ”

Danalda เป็นเรียลลิตี้โชว์ที่แสดงให้เห็นชีวิตของดาน่า มีกำหนดออกอากาศตอนแรกวันที่ 21 ธันวาคม 2018

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า