Dispatch เผยบทสนทนาสุดท้ายของจงฮยอน SHINee กับเพื่อนสนิทของเขา

สำนักข่าวดิสแพทช์ (Dispatch) เผยบทสนทนาสุดท้ายที่จงฮยอน SHINee คุยกับเพื่อนสนิทของเขาก่อนจะจากไป

“มันจะดีขึ้นไหมหากฉันจะแค่รอไปก่อน?” จงฮยอนถาม “เอ” (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของเขา

เอตอบว่า “ฉันยังคงแนะนำให้นายไปโรงพยาบาล” เอแนะนำให้จงฮยอนเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามจงฮยอนส่ายหน้าและกล่าวว่า “ฉันรักษามาตลอดแต่มันไม่ดีขึ้นเลย…”

วันที่ 18 ธันวาคม 2017 จงฮยอนถูกพบหมดสติในที่พักในกรุงโซล เขาถูกประกาศว่าเสียชีวิตอย่างเป็นทางการในเย็นวันนั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเขาเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายเพราะโรคซึมเศร้า

เอเป็นเพื่อนกับจงฮยอนมา 5 ปี เขากล่าวว่าจงฮยอนได้พูดคุยระบายเรื่องต่างๆกับเขาบ่อยๆ และในเย็นของวันที่ 18 ธันวาคม เอได้เข้าพบกับ Dispatch และเล่าถึงบทสนทนาสุดท้ายที่เขาคุยกับจงฮยอนก่อนที่ไอดอลหนุ่มเสียชีวิต

เอเผยว่า “ผมพบกับเขาในวันที่ 1 ธันวาคม 2017 ที่ผ่านมา เขาบอกว่ายังคงมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมไม่คิดว่ามันจะจบลงแบบนี้เลย”

เออ้างว่ารากฐานปัญหาของจงฮยอนมาจากเพลง และอธิบายว่า “เขาบอกว่าเขารู้สึกว่าเขาทำไม่ได้ตามที่หวังเอาไว้ เขาต้องการทำให้ดีขึ้นแต่รู้สึกว่าเขายังขาดความสามารถ เขากำลังต่อสู้ดิ้นรนและบอกว่าเขากำลังร่วงลงเมื่ออายุมากขึ้น”

เพื่อนสนิทกล่าวเพิ่มเติมว่าจงฮยอนมักจะกังวลอย่างมากเสมอเกี่ยวกับเพลงของเขา และอธิบายว่า “เขาไม่มีปัญหาในเรื่องชีวิตส่วนตัวเลย ความสัมพันธ์กับแม่และพี่สาวก็ดีมาก ทั้งหมดที่จงฮยอนมีคือเพลงแต่เขาตำหนิตัวเองบ่อยๆและบอกว่าเขาไม่มีความสามารถ”

จากนั้นเอกล่าวว่าจงฮยอนเริ่มพูดถึงเรื่องความตาย เอเล่าว่า “แม้ว่าเขาจะมีเพื่อนมากมาย แต่มันยากเกินกว่าจะพูดเกี่ยวกับเรื่องที่เป็นกังวลกับพวกเขา เขาเปิดใจระบายให้ผมฟังบ่อยๆ เขาเริ่มพูดถึงเรื่องความตายเมื่อต้นเดือนธันวาคม ผมเชื่อว่าเขาจะสามารถเอาชนะมันได้”

เพื่อนสนิทไอดอลหนุ่มกล่าวต่อ “เขาไม่สามารถนอนหลับลงได้โดยไม่พึ่งยานอนหลับ เขามักจะหลับคาโทรศัพท์บ่อยๆในขณะที่คุยโทรศัพท์ทั้งคืน เขาทนมันได้ดี…ผมไม่รู้เลยว่านั่นจะกลายเป็นการสนทนาครั้งสุดท้ายของเรา”

สุดท้ายเอกล่าวว่า “มันรู้สึกเหมือนว่าเขาต้องอดทนสู้ไปในวันแล้ววันเล่า ผมหวังว่าเขาจะอดทนมันได้จนจบ แต่ตอนนี้ผมแค่หวังว่าเขาจะทิ้งความกังวลทั้งหมดไปและพักผ่อนได้อย่างสบายใจ”

อนึ่ง หากคุณรู้สึกทุกข์จนแทบทนไม่ไหวในการจากไปของจงฮยอน เลี่ยงการอยู่คนเดียวและหากต้องการที่ปรึกษาสามารถโทรไปได้ที่สายด่วน 1323 (ฟรี 24 ชั่วโมง)

แปลจาก dispatch โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า