คลอเดีย คิมพูดถึงประเด็นถกเถียงเรื่องบทของเธอใน Fantastic Beasts 2

ดาราสาวชาวเกาหลีคลอเดีย คิมได้เปิดใจพูดถึงประเด็นถกเถียงที่เธอได้รับบทนากินีในเรื่อง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

ล่าสุดคลอเดีย คิมได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Elle และได้ให้สัมภาษณ์ในเล่ม เธอได้พูดถึงเรื่องประเด็นถกเถียงที่รับบทนากินีใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ที่มีความไม่พอใจที่ให้นักแสดงชาวเอเชียรับบทเป็นสัตว์เลี้ยงของคนขาว โดยเจเคโรว์ลิ่งกล่าวว่าบทนี้มีพื้นฐานมาจากตำนานของอินโดนีเซีย แต่กลับถูกวิพากษ์วิจารณ์มากขึ้นเพราะความจริงตำนานอินโดนีเซียมาจากตำนานของฮินดูอีกที ส่วนคลอเดีย คิมนั้นเป็นชาวเกาหลี

ในบทสัมภาษณ์อีกที่คลอเดีย คิมได้พูดเปิดใจถึงประเด็นถกเถียง เธอกล่าวว่า “บอกตามตรงนะคะว่าฉันไม่รู้เลยว่ามันจะมีประเด็นความขัดแย้งเกิดขึ้น ในฐานะนักแสดงเอเชียที่ทำงานในต่างประเทศฉันรู้สึกถึงความรับผิดชอบค่ะ ฉันชอบที่จะคิดแบบนั้นเวลาที่ได้ยินเรื่องราว ฉันจะคิดเกี่ยวกับมันก่อนที่จะเลือกทำมันค่ะ”

จากนั้นกล่าวต่อ “บอกตามตรงว่าฉันเป็นแฟนคลับที่เชื่อมั่นในคุณเจเคโรว์ลิ่ง เนื่องจากนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวนากินีฉันคิดว่ายังมีเรื่องราวมากกว่านี้ที่จะช่วยทำให้ลืมเรื่องประเด็นความขัดแย้งไปได้ค่ะ”

คลอเดีย คิมกล่าวต่อ “ตอนแรกที่ได้ยินเรื่องนากินี ฉันคิดว่าเจเคเป็นราชินีของการคิดพล็อตเรื่อง มีการลงลึกมากมายของแต่ละตัวละครซึ่งฉันคิดว่าเป็นสิ่งที่แฟนๆรักมากค่ะ มีคนมากมายที่คิดว่านากินีเป็นเพียงงูที่เป็นสัตว์เลี้ยง แต่ในฐานะที่ฉันอ่านหนังสือฉันคิดว่าเธอเป็นสื่อที่ทรงพลังเพราะเธอเป็นสัตว์ที่เป็นส่วนหนึ่งของจิตวิญญาณโวลเดอมอร์ค่ะ”

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 14 พฤศจิกายน 2018 ในเกาหลี

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า