รายการทีวีของจีนที่ให้เทาเสียบแทนเลย์ EXO กลายเป็นประเด็นถกเถียงของแฟนๆ!!

ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ Hunan TV ได้ประกาศว่าจะให้เทาเข้าเป็นครูเพลงในรายการ Let’s Sing Kids และกลายเป็นประเด็นถกเถียงของแฟนๆเพราะก่อนหน้านี้รายการเคยประกาศว่าจะให้เลย์ EXO เข้าร่วมรายการ

รายการ Let’s Sing Kids เข้าสู่ซีซั่นที่ 3 ซึ่งเป็นรายการแสดงการร้องเพลงของเด็กอายุต่ำกว่า 14 ปี ที่เข้ามาโชว์ความสามารถและร่วมงานกับศิลปินและไอดอลเพื่อเพื่มพูนทักษะการร้องเพลง

วันที่ 26 มิถุนายน 2015 ที่ผ่านมา Hunan TV ได้เปิดเผยใน Weibo ว่าเลย์ EXO จะเข้าร่วมรายการในช่วง “คนดัง”

ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2015 Let’s Sing Kids ได้ประกาศว่าคนดังนามสกุล “จาง” จะเข้าร่วมเป็นครูเพลงในรายการ ซึ่งแฟนๆมากมายรวมทั้งคนวงในและสื่อจีนต่างพากันเดาว่าคนดังที่นามสกุลจางอาจเป็นเลย์ โดยที่เขามีชื่อจีนว่า “จางอี้ชิง”

ในวันเดียวกันรายการได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมา ซึ่งได้ยืนยันสามคนดังที่เข้าเป็นครูเพลงในรายการ เหลือเพียงอีกหนึ่งคนที่ยังไม่เปิดเผยแต่ได้แท็กคำว่า “จาง X X” ในเงา เพื่อชี้ว่าครูคนสุดท้ายนามสกุลจาง

อย่างไรก็ตามวันที่ 11 กรกฎาคม 2015 Hunan TV ได้โพสต์ข้อความลงใน Weibo อย่างเป็นทางการว่า “หวงจื่อเทาได้ยืนยันเข้าร่วมรายการ Let’s Sing Kids Season 3 และเป็นครูเพลงคนที่ 4 ของรายการ แฟนๆของเขาพร้อมหรือไม่?”

ในขณะที่ยังไม่มีการยืนยันว่าเลย์จะเป็นครูเพลงในรายการ ดังนั้นการประกาศชื่อครูเพลงคนที่สี่ที่เป็นเทาทำให้แฟนคลับพากันสับสนเนื่องจากนามสกุลของเขาไม่ใช่ “จาง” แต่เป็น “หวง” ยิ่งไปกว่านั้นเป็นเรื่องแปลกที่มีการเปลี่ยนครูอย่างกะทันหันโดยแค่เพียงวันเดียวหลังที่ประกาศว่าครูคนที่สี่นามสกุลจาง เพราะรายการตอนแรกได้ถ่ายทำแล้วและมีกำหนดออกอากาศในวันนี้อีกด้วย

ปัจจุบันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเทาเข้าทำหน้าที่ฐานะครูเพลงแทนเลย์หรือไม่ และไม่รู้ว่าเลย์หรือคนดังที่นามสกุลจางคนใดที่จะได้เพิ่มเป็นครูอีกคนหรือเปล่า อย่างไรก็ตามยังไม่การคาดหวังว่าเลย์จะยังคงปรากฏตัวในรายการช่วง “คนดัง” และเทาจะถ่ายทำรายการในสัปดาห์ต่อไป

แปลจาก Koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. แฟนคลับ EXO-L says:

    ฉันว่าไม่เป็นไร คราวหน้ายังมี แฟนคลับก็รู้ดีว่า เลย์ exo มีความสามารถหลายด้าน คราวนี้ไม่มาก็ไม่เป็นไร ปล่อยให้ Z.TAO ออกรายการไปก่อนก็ได้ค่ะ ถ้าสอนร้องเพลงคงเค้ายังไม่ถนัด เพราะอยู่ต้นสังกัดเค้าก็เรียนร้องเพลงไม่ได้เต็มที่เหมือนตอนนี้ อย่างมากที่เค้าสอน ศิลปะการต่อสู้อันนี้พอจะสอนได้ แต่ก็คงไม่เข้ากับคอปเซ็ทของรายการ ก็ทำไงได้ก็เลือก Z.TAO มาแทน เลย์ exo เองตั้งแต่แรกก็ต้องตามนั้นเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ท่านผู้ชมก็คงชอบ / ฉันว่าทุกคนมีความสามารถไม่เหมือนกัน เค้าสอนตามที่เค้าถนัดและพอจะสอนได้ โปรดิวเชอร์ต้องยอมรับ แฟนคลับที่จีนก็ต้องยอมรับเช่นกัน Z.TAO มารายการนี้ก็ต้องทำใจ เชื่อเบื้องหลังต้องมีอะไรสักอย่างเพื่อดึงกระแสของทั้งคู่ มันก็มาตามประเด็นที่อีกฝ่ายสร้างขึ้นมาเอง แน่นอนเรื่องที่เกิดไม่เกี่ยวกับ lay exo อยู่แล้วแน่ถ้ามีโอกาสได้เข้าร่วมรายการก็เชิญ เลย์ ได้ถ้าตารางงานของเค้าว่างแล้วสามารถมาเข้าได้ท่านผู้ชมชาวจีนก็จะได้ เห็นความสามารถของเค้าครบทุกด้านที่พวกคุณอยากเห็น แล้วขอให้ติดตามผลงานของเค้าตลอดนะค่ะและคุณจะมีความสุขเมื่อได้เจอ เลย์เหมือนอย่าง EXO-Lเจอเพราะเค้าเป็นคนน่ารัก ใจดี ่ออนโยน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า