Woollim แจงอัลบั้มของ Golden Child วางแผนไว้ตั้งแต่ก่อนเดบิวต์และปฏิเสธที่ว่าพวกเขาก๊อป GOT7

Woollim Entertainment อธิบายว่าการดีไซน์อัลบั้ม ‘Goldenness’ ของ Golden Child ไม่ได้ก๊อปปี้ ‘Flight Log: Turbulence’ ของ GOT7

ก่อนหน้านี้แฟนคลับ GOT7 ต่างไม่พอใจที่อัลบั้มของ Golden Child มีความเหมือนอัลบั้มของ GOT7 มากและเรียกร้องขอคำชี้แจงจาก Woollim Entertainment และค่ายแถลงการณ์ชี้แจงมาดังนี้:

“สวัสดีนี่ Creative Director ของ Woollim Entertainment

ฉันขอโทษที่ทำให้เป็นกังวลในเรื่องนี้และไม่ได้ออกมาตอบให้เร็วกว่านี้ ฉันทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างสรรค์อัลบั้มดีๆด้วยความเคารพแฟนๆ และฉันจะอธิบายขั้นตอนการผลิตเพื่อตอบคำถามและความกังวลของแฟนๆ

Golden Child ได้บอกเล่าเรื่องราวโปรเจ็คไตรภาคตั้งแต่เดบิวต์ อันแรกคือ ‘Geumdong High Baseball Team’ อันที่สองคือ ‘Geundong High School Students’ First Love และอย่างที่สามคือ ‘Geundong High School Graduation Trip’

ซึ่งธีมนี้ได้รับการตัดสินใจตั้งแต่ก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์และด้วยเหตุนี้ Golden Child จึงมีคอนเซ็ปต์เบสบอลในมินิอัลบั้มแรก และคอนเซ็ปต์โรงเรียนในมินิอัลบั้มที่สอง เพื่อให้เข้ากับ Graduation Trip ซึ่ง Golden Child ได้ถ่ายทำในประเทศญี่ปุ่นสำหรับซิงเกิ้ลอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา

เราเลือกรูปลักษณ์กระเป๋าเดินทางเป็นดีไซน์อัลบั้มเพื่อให้แฟนๆคิดถึง Gradeuation Trip และใช้สติ๊กเกอร์ตกแต่งกระเป๋าเดินทางเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ดังนั้นสติ๊กเกอร์จึงถูกเพิ่มเข้ามาเป็นไอเดียสนุกๆพร้อมกับตั๋วเครื่องบิน และ CD เราออกแบบโดยคิดถึงเข็มทิศซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนเดินทาง

มันเป็นสิ่งที่เราทำในขณะตัดสินใจและเมื่อเราเห็นการเปรียบเทียบอัลบั้มกับศิลปินอื่นในบอร์ดชุมชนออนไลน์ ฉันตกใจมากเพราะมันคล้ายกันมาก ฉันเห็นด้วยว่าแฟนๆคงรู้สึกไม่สบายใจและฉันขอโทษที่ไม่ได้ออกมาชี้แจงไวๆและสร้างความเข้าใจผิดระหว่างแฟนด้อม

อย่างไรก็ตามมันเป็นไปไม่ได้ที่จะก๊อปปี้อัลบั้มที่ปล่อยมาแล้วเกือบ 2 ปีในประเทศเดียวกันและมันเป็นไปไม่ได้มากยิ่งขึ้นถ้าเป็นวงที่ดัง

เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อสร้างอัลบั้มที่ดีที่สุดเพื่อศิลปินและแฟนๆผู้ที่รักศิลปิน ดังนั้นเราจึงผิดหวังและไม่พอใจมากกับสถานการณ์นี้ อัลบั้มของ Golden Child สะท้อนถึงคอนเซ็ปต์และเอกลักษณ์ของพวกเขา ด้วยเหตุนี้การก๊อปปี้คอนเซ็ปต์วงอื่นเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาเสื่อมเสียและเป็นสิ่งที่ไม่สามารถทำได้

สุดท้ายนี้ฉันยังได้แนบแรงบันดาลใจแหล่งอ้างอิงสำหรับการดีไซน์ซิงเกิ้ลอัลบั้มของ Golden Child มาให้ดู เราจะศึกษาให้มากขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องเหล่านี้ขึ้นอีก

ขอบคุณ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า