JYP Entertainment ปฏิเสธข่าวลือเรื่องซอนมีจะกลับเข้าวง Wonder Girls อีกครั้ง

JYP Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าซอนมีอดีตสมาชิกวง Wonder Girls จะกลับเข้าร่วมกลุ่มอีกครั้ง

ข่าวลือได้แพร่กระจายออกไปมากหลังจากที่ซอนมีได้ปรากฏตัวขึ้นในระกว่างการสนทนาของสมาชิก Wonder Girls กับแฟนๆในแฟนคาเฟ่ และดูเหมือนมีบางความเห็นที่ทำให้ทุกคนคิดว่าเธอจะกลับมา

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2012 ตัวแทนจาก JYP Entertainment ได้กล่าวว่า “ข้อความที่ซอนมีจะเข้าร่วมวง Wonder Girls ทำให้เกิดจากความเข้าใจผิดกันในงานนี้ เธอแค่หมายความว่าเธอจะทำงานอย่างหนักหลังจากที่ซอนเยแต่งงาน ซึ่งมันอาจทำให้หลายคนเข้าใจผิด”

ซอนมีได้กล่าวว่า “ฉันตื่นเต้นที่ได้มาทักทายทุกคนเป็นครั้งแรกหลังจากหายไปนาน ฉันคิดถึงพวกคุณค่ะ! ฉันจะทำงานหนักตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เพื่อนำข่าวดีมาให้พวกคุณและสมาชิกคนอื่นของวง”

ทำให้แฟนๆได้เดาว่าซอนมีอาจจะกลับเข้าร่วมกลุ่มหลังจากที่ซอนเยแต่งงาน เนื่องจากซอนเยได้พูดไว้ว่าเธอจะมุ่งเน้นในเรื่องของชีวิตครอบครัวของเธอหลงจากแต่งงานในเดือนมกราคม

แต่ตัวแทนได้ออกมากล่าวว่า “ซอนมีกำลังตั้งใจอย่างมากสำหรับการศึกษาของเธอ และยังคงฝึกร่วมกับเด็กฝึกคนอื่นๆของ JYP ซึ่งมันไม่ใช่ความจริงที่เธอจะกลับเข้าร่วมกลุ่ม Wonder Girls อีกครั้ง”

ซอนมีได้ออกจากวงและเป็นสมาชิกจนถึงปี 2010 ปัจจุบันเธอเข้าศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยดงกุก

แปลจาก enewsworld.mnet โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์รูปภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. kk says:

    อยากให้พี่ซอนมีกลับเข้ามาร่วมวงอีกอ่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า