ข่าวเผยจีดราก้อนถูกไล่ออกจากโรงพยาบาลทั้งที่ยังจำเป็นต้องพักรักษาตัว+YG ตอบเรื่องนี้

ล่าสุดสำนักข่าวแห่งหนึ่งได้รายงานข่าวว่าแรปเปอร์หนุ่มจีดราก้อนวงบิ๊กแบง (BIGBANG) ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างเกณฑ์ทหารได้ถูกไล่ออกจากโรงพยาบาลทั้งที่ยังจำเป็นต้องรักษาตัวต่อ ด้านต้นสังกัด YG Entertainment ออกมาตอบ

วันที่ 30 มิถุนายน 2018 สำนักข่าวแห่งหนึ่งรายงานว่าจีดราก้อนได้ถูกไล่ออกจากการพักรักษาตัวในโรงพยาบาล Yangzhou Armed Forces Hospital ของกองทัพ โดยเผยว่าแรปเปอร์หนุ่มได้ย้ายกลับไปยังหน่วยของเขาในชอลวอนเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมาโดยไม่ได้รับความยินยอมจากตัวเขาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายของเขาแต่อย่างใด

ในเรื่องนี้ตัวแทนจากโรงพยาบาล Yangzhou กล่าวว่า “โปรดสอบถามกระทรวงกลาโหมในการขอรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงของเรื่องนี้” อย่างไรก็ตามยังไม่มีคำตอบจากกระทรวงกลาโหมออกมาแต่อย่างใด

ย้อนไปเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2018 จีดราก้อนเริ่มเกี่ยวข้องกับประเด็นความขัดแย้งเรื่องการได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากกองทัพในขณะที่เข้าผ่าตัดเพื่อรักษาข้อเท้าของเขา แม้ว่าทั้ง YG และกระทรวงกลาโหมจะออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าไม่เป็นความจริง แต่สำนักข่าว Dispatch ยังคงเล่นข่าวเล่นงานแรปเปอร์หนุ่มว่าได้รับการดูแลพิเศษจากกองทัพจริงๆ

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่าที่จีดราก้อนได้พักรักษาตัวในห้องเดี่ยวเป็นเพราะเขาถูกรุกรานความเป็นส่วนตัวอย่างหนักจากทหารคนหนึ่งที่คอยสังเกตและจดบันทึกเรื่องส่วนตัวของจีดราก้อนเอาไว้และส่งให้แฟนสาวของเขา

ต่อมา YG Entertainment ได้ออกมาตอบเรื่องที่จีดราก้อนออกจากโรงพยาบาล โดยตัวแทนกล่าวว่า “เรารู้มาจากครอบครัวของจีดราก้อนว่าเขาออกจากโรงพยาบาลแล้ว และตอนนี้เขาได้กลับไปทำงานยังหน่วยของเขาในชอลวอน”

ดูเหมือนว่า YG จะให้คำตอบที่สอดคล้องกันกับรายงานข่าวด้านบน แต่ไม่สามารถระบุแน่ชัดว่าจีดราก้อนถูกบังคับออกจากการรักษาตัวทั้งที่ยังจำเป็นต้องได้รับการรักษาต่อจริงหรือไม่

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า