ซานดาราเผยว่าในอดีตทำไมศิลปิน SM และ YG ถึงไม่สนิทกัน

ในวันที่ 12 ตุลาคม 2023 ซานดารา (Sandara) เป็นแขกรับเชิญใน EP 12 ของรายการ ‘Jaefriends’ ในช่อง YouTube ของคิมแจจุง

ในวันนี้แจจุงได้พูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาว่า “หลายคนอยากรู้มากว่าเขาเป็นเพื่อนกันได้ยังไง เรารู้จักกันผ่านภาพยนตร์ครับ แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว YG และ SM คือไม่ได้จริงๆ” ดาร่าเสริมว่า “เพราะฉะนั้นเราเลยพูดไม่ได้ว่าเราเป็นเพื่อนกัน และถ้าเราเดินผ่านกันเราต้องระวังว่าจะทักกันดีไหม”

คิมแจจุงย้ำว่า “ทุกคนต่างมีอาณาเขตของตน เหมือนแบบ ‘เราคือ YG’ และ ‘เราคือ SM’ เอาจริงๆ มีหลายเรื่องที่น่าสนใจที่เราไม่สามารถเล่าใน YouTube ได้”

ดาร่าเสริมว่า “ตอนนี้ฉันสนิทกับศิลปิน SM หลายคนแล้ว” แต่เธอเผยอีกว่าเมื่อก่อนพวกเขาไม่สามารถสนิทกันได้เพราะต้องแข่งขันกันเพื่อให้อยู่จุดที่สูงที่สุด เธอเล่าว่า “ตอนนั้น เราไม่ได้เกลียดกันและก็ไม่ได้ชอบกันเพราะ Girls’ Generation ถือเป็นคู่แข่งของเราเสมอ”

ทั้งคู่ยังได้พูดถึงจุดอ่อนและจุดแข็งจากค่ายของตนเองด้วยซึ่งคิมแจจุงกล่าวว่า “เราอิจฉา YG ตลอด เราอยากทำเพลงแบบ YG ด้วย” ในทางกลับกันดาร่ากล่าวว่า “เราก็อิจฉา SM เหมือนกัน กับ Super Junior ฉันสนิทกันทงเฮและเขาบอกว่า ‘เราคัมแบ็คกันบ่อยเกิน’ แต่ฉันจะตอบว่า ‘เราหวังว่าเราจะได้คัมแบ็คบ่อยๆเหมือนกัน’ ต้นสังกัดของเราแตกต่างกัน”

ดาร่ายังพูดถึงเรื่องที่เธอถูกกดดันจากการถูกเปรียบเทียบกับ SM ว่า “ตอนนั้นเราได้รับรางวัลมากมายดังนั้นเราจึงไม่ค่อยร้องไห้และเราถูกดุด้วยว่า ‘ทำไมไม่ร้องไห้เหมือนศิลปิน SM?’ เราถูกดุที่ไม่ร้องไห้หลังจากได้รับรางวัล” เธอเสริมอีกว่า “แต่เราร้องไห้นะเวลาที่ลงมาจากเวทีแล้ว”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า