มีรายงานว่าเด็กฝึกรายการ “I-LAND” ตกเวทีได้รับบาดเจ็บ + Mnet ตอบ

มีคนได้รับบาดเจ็บเกิดขึ้นในรายการเรียลลิตี้ “I-LAND” ของ Mnet

“I-LAND” เป็นรายการเรียลลิตี้ที่จะสร้างศิลปิน K-Pop รุ่นใหม่เป็นโปรเจ็คจาก BELIF เป็นการร่วมงานกันระหว่าง CJ ENM กับ Big Hit Entertainment

ในวันที่ 15 มิถุนายน 2020 มีรายงานว่าเด็กฝึกและทีมงานได้รับบาดเจ็บจากการถ่ายทำรายการ

แหล่งข่าวบอกกับ Sports Chosun ว่า “เวทีในกองถ่ายสามารถเคลื่อนย้ายได้และการออกแบบค่อนข้างอันตรายแม้นักเต้นมืออาชีพก็อาจตกเวทีและได้รับบาดเจ็บได้ เรื่องความปลอดภัยมีการประชุมภายในแต่พวกเขาผลักดันมันไปและสามวันก่อนการถ่ายทำมีทีมงานตกเวทีและเลือดออกแต่ก็ไม่มีการติดตามผล วันถ่ายทำเด็กฝึกคนหนึ่งแขนหักและถูกนำส่งห้องฉุกเฉินเขาจึงไม่สามารถปรากฏตัวในรายการได้เลย”

แหล่งข่าวกล่าวอีกว่า “แม้หลังจากเรื่องนี้ความปลอดภัยก็ยังไม่มีการจัดการและเวทีมีการแก้ไขเล็กน้อยแค่นั้น ฉันเชื่อว่าทีมงานก็ยังไม่เพียงพอ สเกลของรายการควรจะลดลงเพื่อให้เหมาะหรือต้องจ้างคนเพิ่ม”

ตัวแทนจาก “I-LAND” บอกกับ News1 ว่า “เป็นความจริงที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในกองถ่ายแต่มันไม่เป็นความจริงที่เราพยายามปกปิด เราได้จัดการทันทีและถ่ายรายการต่อหลังใช้มาตรการความปลอดภัยที่มากขึ้น แต่เดิมทีเราวางแผนที่จะมีเด็กฝึก 24 คนแต่มีเด็กฝึกหนึ่งคนที่ได้รับบาดเจ็บก่อนถ่ายรายการครั้งแรกและไม่สามารถเข้าร่วมถ่ายทำได้ เรากำลังหารือกับ BELIF+ เกี่ยวกับการสนับสนุนที่เราทำได้ ส่วนทีมงานได้รับบาดเจ็บเล้กน้อย”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า