Happy Face ตัดสินใจฟ้อง YG ที่ยกเลิกการเดบิวต์ทีมผู้ชนะใน MIXNINE

ต้นสังกัด Happy Face Entertainment ตัดสินใจยื่นฟ้องต้นสังกัด YG Entertainment ที่ยกเลิกการเดบิวต์ทีมผู้ชนะในรายการ MIXNINE

วันที่ 26 มิถุนายน 2018 ต้นสังกัด Happy Face Entertainment ได้ตัดสินใจยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก YG Entertainment เป็นจำนวนเงิน 10 ล้านวอน (ประมาณ 3 แสนบาท) ที่ยกเลิกทีมเดบิวต์จากรายการ MIXNINE

โดย Happy Face Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ถึงความไม่เป็นธรรมที่ได้รับจาก YG Entertainment และเผยว่าที่ตัดสินใจฟ้องเรียกค่าชดเชยจำนวน 10 ล้านวอน เป็นเพราะอยากให้วัฒนธรรมของต้นสังกัดบันเทิงรายใหญ่ที่รังแกต้นสังกัดบันเทิงรายเล็กหมดไปในวัฒนธรรมฮันรยู

นอกจากนี้ Happy Face ยังเผยว่าเด็กฝึกอูจินยองได้รับความรักมากมายจากผู้ชมมาตลอดในการแข่งขันจนชนะได้อยู่ในทีมเดบิวต์ แต่กลับไม่ได้เดบิวต์เพราะ YG ต้องการเปลี่ยนสัญญาจาก 4 เดือนเป็น 3 ปี โดยอ้างว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะจัดกิจกรรมต่างๆทั้งทำเพลง คิดท่าเต้น ถ่ายมิวสิควีดีโอ ปล่อยเพลง โปรโมทและจัดคอนเสิร์ตภายในเวลา 4 เดือนได้ และจากความต้องการเปลี่ยนแปลงสัญญาเพียงฝ่ายเดียวของ YG จึงทำให้ MIXNINE ไม่สามารถเดบิวต์ได้

Happy Face Entertainment ยังกล่าวถึงสภาพจิตใจของเด็กฝึกในรายการอีกด้วยที่เข้าแข่งขันด้วยความหวังว่าจะได้เดบิวต์ อีกทั้งยังทำงานหนักเพื่อหวังว่าจะได้เดบิวต์และเป็นที่รัก ดังนั้นการยกเลิกทีมเดบิวต์จึงส่งผลกระทบต่อใจของเด็กๆเป็นอย่างมากอีกด้วย และเพื่อลดช่องว่างการใช้อิทธิพลรังแกต้นสังกัดเล็กจึงเป็นเหตุผลสำคัญในการยื่นฟ้องเรียกค่าชดเชยจาก YG ในครั้งนี้

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า