กระทรวงกลาโหมออกมาเคลียร์ข่าวจีดราก้อนอีกครั้งย้ำเรื่องห้องพันเอกไม่เป็นความจริง!!

หลัง Dispatch รายงานข่าวขยี้เรื่องจีดราก้อน BIGBANG ได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากกองทัพเป็นครั้งที่สอง ล่าสุดกระทรวงกลาโหมได้ออกมาปฏิเสธอีกครั้งว่าข่าวจาก Dispatch ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

โดย Dispatch อ้างว่าจีดราก้อนพักฟื้นในโรงพยาบาลทหารโดยได้รับการดูแลเป็นพิเศษกว่าคนทั่วไป โดยเขาได้พักฟื้นในห้องพักสำหรับนายทหารยศพันเอก อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าที่จีดราก้อนได้พักรักษาตัวในห้องเดี่ยวเป็นเพราะเขาถูกรุกรานความเป็นส่วนตัวมากเกินไป และล่าสุดกระทรวงกลาโหมได้ออกมาปฏิเสธเรื่องที่แรปเปอร์หนุ่มได้พักในห้องของทหารยศพันเอก

กระทรวงกลาโหมกล่าวว่าโรงพยาบาลทหาร Yangzhou Armed Forces Hospital ที่จีดราก้อนเข้ารับการรักษาตัวนั้นไม่มีห้องพักสำหรับนายทหารยศพันเอกแต่อย่างใด และภาพที่ถูกเปิดเผยโดย Dispatch เป็นภาพห้อง 311 จากวอร์ด 301 ที่บอกว่าเป็นห้องพักสำหรับทหารยศพันเอกนั้นเป็นภาพห้องพักที่ไม่ได้ใช้แล้ว แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนมาตั้งแต่ปี 2012 โดยสำหรับห้องนี้นั้นทั้งนายทหารและผู้สูงอายุที่แพทย์เห็นว่ามีความจำเป็นต้องพักในห้องนี้ก็จะสามารถพักฟื้นในห้องนี้ได้ และบุคลากรทหารจากทั้ง 9 กองทัพได้ใช้ห้องนี้มาตั้งแต่ปี 2017 แล้ว

กระทรวงกลาโหมยังกล่าวเพิ่มเติมว่าทหารได้รับอนุญาตให้ลาป่วยได้ถึง 30 วันในหนึ่งปี และจีดราก้อนได้ใช้วันลาป่วย 3 วันในเดือนเมษายน, 17 วันในเดือนพฤษภาคม และ 6 วันในเดือนมิถุนายน ซึ่งหมายความว่าเขายังมีวันลาเหลืออีก 4 วันสำหรับปีนี้ แม้ว่าเขาจะพักรักษาตัวในโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน 2018 แต่นี่ไม่นับเป็นการลาป่วยอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

กองทัพออกมาเคลียร์ข่าวเองขนาดนี้แฟนๆก็หายห่วงได้แล้วจ้า

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า