นายอน TWICE กล่าวขอโทษใน IG ที่โพสต์เกี่ยวกับเพลงของแทยอน SNSD!!

TWICE-Nayeon-apologize-taeyeon-2016

นายอนวง TWICE ได้ขอโทษเกี่ยวกับโพสต์ก่อนหน้านี้ของเธอใน Instagram ของวง TWICE

ก่อนหน้านี้ นายอนได้โพสต์ภาพแคปหน้าจอจากมือถือของเธอ ซึ่งเผยให้เห็นว่าเธอกำลังฟังเพลง “Secret” เพลงเดบิวต์เดี่ยวของแทยอน Girls’ Generation ในโพสต์ดังกล่าวนายอนได้โพสต์ชื่นชมความสามารถของรุ่นพี่แทยอนที่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเธอเขียนว่า “มันสุดยอดมากและน่าประทับใจมากไม่ใช่หรอคะที่สามารถส่งอารมณ์เพลงผ่านมาทางหูฟังได้? ฉันยังคงบกพร่องอยู่อีกมาก แต่ฉันภาวนาว่าสักวันหนึ่งฉันจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์แบบนี้ให้กับทุกคนได้บ้าง”

ปัญหาดังกล่าวไม่ได้อยู่ที่ข้อความที่เธอโพสต์แต่อยู่ที่ภาพแคปหน้าจอของเธอที่เผยให้เห็นว่าเธอฟังจาก SoundCloud สื่อออนไลน์ที่ไว้ฝากไฟล์เสียงไฟล์เพลงซึ่งแทยอนไม่ได้ปล่อยอย่างเป็นทางการไว้ในนั้น หรือพูดอีกอย่างคือเธอฟังเพลงที่อัปโหลดแบบผิดกฏหมาย

นายอนได้ลบโพสต์ดังกล่าวและในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2016 เธอได้โพสต์ขอโทษผ่านทาง Instagram หลักของ TWICE พร้อมกับภาพแคปหน้าจอที่ครั้งนี้เป็นการฟังจากเว็บไซต์ที่ให้บริการเพลงของแทยอนอย่างถูกต้อง

เธอเขียนว่า “สวัสดีนายอนเองนะคะ ก่อนอื่นฉันอยากขอโทษเกี่ยวกับโพสต์ของฉันในอินสตาแกรม ในฐานะนักร้อง ฉันมักจะใช้ทุกช่องทางเพื่อหาทางเข้าถึงเพลง แต่อย่างไรก็ตามฉันสะเพร่ามากเกินไป”

เธอกล่าวต่อ “ฉันเสียใจที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ ดังนั้นเพื่อให้เรื่องแบบนี้ไม่เกิดขึ้นอีกครั้ง ฉันจะฟังเพลงที่บริการจัดจำหน่ายเพลงอย่างเป็นทางการเท่านั้น และฉันจะระมัดระวังในการใช้สื่อโซเชียลมีเดียด้วยค่ะ ฉันขอโทษนะคะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า