กาอึนอดีตสมาชิก Dal Shabet เข้าพิธีแต่งงานท่ามกลางการแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นของสมาชิก

กาอึนอดีตสมาชิกวง Dal Shabet (ทัลชาเบ็ต) ได้เข้าพิธีแต่งงานท่ามกลางการแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นของสาวๆเพื่อนสมาชิกวง

วันที่ 23 มิถุนายน 2018 กาอึนได้เข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการที่คบกันมายาวนาน โดยเจ้าบ่าวมีอายุมากกว่าเธอ 4 ปี และปัจจุบันทั้งคู่ได้ทำบริษัทเสื้อผ้าด้วยกัน

จียูลอดีตสมาชิก Dal Shabet รวมทั้งสมาชิกปัจจุบันทั้งเซริ, ซูบิน, อายอง และอูฮียังเข้าร่วมงานแต่งงานเพื่อแสดงความยินดีกับกาอึน สาวๆได้แชร์ภาพบรรยากาศของงานลงใน IG ของพวกเธอ โดยเป็นภาพบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

เซรีโพสต์ว่า “ยินดีด้วยนะกาอึน ตอนนี้มันเริ่มรู้สึกเหมือนจริงแล้ว…ฉันรักเธอ สะอื้น ฉันจะส่งตัวเธอแล้วตอนนี้ มันนานขนาดไหนแล้วนะ?” พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #Dal Shabet และ #ทั้งวง กับ #เรามามีความสุขกันเถอะ มาด้วย

ซูบินโพสต์ว่า “บางคนที่คุณรู้สึกอบอุ่นแม้ว่าจะอยู่ไกลออกไป วันนี้พี่สวยมากจริงๆค่ะ พี่เป็นคนที่คู่ควรที่จะได้รับความรักมากกว่าใครๆ…พี่กาอึนที่น่ารัก…ขอบคุณค่ะ ฉันขอโทษ ฉันรักพี่และ…มีความสุขนะคะ!”

จียูลโพสต์ว่า “กาอึนเพื่อนสมาชิกร่วมวงคนสวยและน้องสาวของฉัน คนที่ฉันรักมากกว่าใครในโลกและคนที่ทำให้ฉันมีความสุขและเสียใจเวลาที่คิดถึงเธอ เธอได้พบกับคู่ชีวิตและกำลังแต่งงาน เธอคอยห่วงใยและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะตั้งแต่ยังเด็ก ฉันภาวนาว่าทุกวันในอนาคตของเธอจะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสุขกับคู่ชีวิตของเธอ”

หลังเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Dal Shabet ในปี 2011 กาอึนออกจากวงในปี 2015 เพื่อเรียนสายแฟชั่นและก่อตั้งบริษัทของเธอเอง แม้ว่าจะออกจากวงแล้วแต่สมาชิก Dal Shabet ยังคงติดต่อกับเธอด้วยมิตรภาพอันดีต่อกัน

ขอแสดงความยินดีกับกาอึนด้วยค่ะ คุณสามารถชมภาพบรรยากาศงานแต่งงานของกาอึนที่รวบรวมจากที่ต่างๆได้ด้านล่างเลย

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

널 위해 준비했어🎤 #달샤벳 #축가 #지긋이 #수파두파디바 #수두디

A post shared by 세리 (@shabet_serri) on


2018.06.23

A post shared by 수빈 (@dalsooobin) on



Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า