[BREAKING]มินฮวาน FTISLAND และยูลฮีประกาศว่าเธอกำลังท้องและเผยวันแต่งงาน!!

มินฮวาน FTISLAND และยูลฮีอดีตสมาชิกวง LABOUM กำลังจะมีลูกด้วยกัน!

ทั้งคู่ได้ยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาเมื่อเดือนกันยายนปี 2017 และประกาศว่าจะแต่งงานกันเมื่อเดือนมกราคม ในขณะเดียวกันล่าสุดมีประกาศออกมาว่ายูลฮีกำลังตั้งครรภ์ซึ่งทางด้านต้นสังกัดของทั้งสองยังไม่ได้ยืนยัน

ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2018 มินฮวานโพสต์จดหมายถึงแฟนๆในแฟนคาเฟ่ของ FTISLAND ซึ่งเขากล่าวว่า:

“สวัสดีทุกคน! นี่มินฮวานนะครับ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมาโพสต์แฟนคาเฟ่หลังจากไม่ได้ทำมานาน ดังนั้นผมจึงมีความคิดมากมายเกี่ยวกับช่วงเวลาเก่าๆ ผมรู้สึกเหมือนเหตุการณ์ในอดีตที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ปีเป็นเหมือนฝัน

จากการประกาศความสัมพันธ์ของผมเมื่อปลายปีที่แล้วและจู่ๆก็ประกาศข่าวแต่งงานต้นปีนี้…ผมคิดว่าคุณคงแปลกใจมากๆ…ผมเขียนจดหมายเพราะผมอยากบอกกับพวกคุณด้วยความรู้สึกจริงๆของผมแทนที่จะใช้ภาษาเป็นทางการ

ตอนแรกผมรู้สึกกลัวมากเพราะผมสงสัยว่าผมควรจะบอกพวกคุณดีมั้ย พวกคุณสนับสนุนผมมาจนถึงตอนนี้โดยไม่เปลี่ยนแปลงเลยมานานกว่า 10 ปีตั้งแต่ผมเดบิวต์เมื่อตอนอายุ 16 และผมกังวลว่าคุณอาจจะผิดหวังในการตัดสินใจของผม

ดังนั้นเมื่อเวลาผ่านไปและสุดท้ายผมตัดสินใจจะบอกพวกคุณในตอนนี้แบบนี้…หลังจากคิดมามากและหลังจากคิดถึงสถานการณ์ของผม ผมอยากบอกทุกคนทั้งเรื่องเล็กและเรื่องใหญ่ก่อน พวกคุณผู้ที่สนับสนุนเราและมอบความรักให้เราในวงที่ชื่อว่า FTISLAND

ผมกำลังจะเป็นพ่อคนในเร็วๆนี้!! ผมยังเด็กอยู่มากและผมยังคงบกพร่องในการเป็นคุณพ่อ…แต่ผมจะพยายามอย่างหนักเพื่อที่ผมจะได้กลายเป็นพ่อที่ดีและน่านับถือ

ผมอยากแจ้งข่าวที่มีความสุขที่สุดนี้แก่ทุกคนไวๆ ชื่อของเด็กคือ Jjang! ผมอยากให้ Jjang ของเราลืมตาดูโลกไวๆผมจะได้โชว์ให้พวกคุณทุกคนดู!! ลูกน่ารักมากแม้ดูผ่านการอัลตราซาวด์! พิธีแต่งงานวางแผนจะจัดขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคม 2018 หลังจากภรรยาของผมพักฟื้นเพียงพอแล้ว!

จนถึงตอนนี้ผมโฟกัสให้กับการทำงานหนักในฐานะน้องเล็กและมือกลองของ FTISLAND แต่ตอนนี้ผมจะพยายามก้าวไปข้างหน้าโดยมองคนรอบข้างและคอยดูคนที่อยู่ข้างหลังผม

เราตัดสินใจแต่งงานกันและตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวเป็นคุณพ่อ มันถึงจุดที่ผมตระหนักว่าโลกนี้ดูแตกต่างไปมากจากที่ผมเคยเห็น! ทุกวันมันมีค่ามากและผมรู้สึกขอบคุณ

ตอนนี้ผมกำลังกลายเป็นสามีและคุณพ่อ มันกลานเป็นพาร์ทใหม่ของชีวิต เหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมามันคือความทรงจำดีๆ ผมหวังว่าโมเม้นท์เหล่านี้จะกลายเป็นความทรงจำดีๆในสักวันหนึ่ง

ผมจะมีชีวิตที่มีความสุข! โปรดสนับสนุนผมมากๆ! ผมขอขอบคุณทุกคนอย่างจริงใจครับ!”

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า