สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์รำลึกถึงความลำบากในอดีตที่ผ่านมาของพวกเขา

สมาชิกวงซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior, SJ) ได้รำลึกถึงความลำบากในอดีตที่ผ่านมาของพวกเขา

สำหรับตอนที่ 2 ของรายการพิเศษ We Moved in Together ของ Super Junior สมาชิกถูกจับคู่ให้อยู่กับรูมเมทที่พวกเขาไม่สนิทด้วย ชินดงจับคู่กับดงเฮ อีทึกจับคู่กับฮีชอล และเยซองจับคู่กับอึนฮยอก

ในที่พักของอึนฮยอกและเยซอง พวกเขาคุยกันถึงช่วงลำบากในตอนเป็นเด็กฝึก อึนฮยอกเปิดใจถึงตอนที่ครอบครัวเขาอาศัยอยู่ในชั้นใต้ดินของอพาร์ทเมนท์บนเนินเขาในช่วงที่เรียนมัธยมปลายปีสุดท้าย วันหนึ่งหลังกลับจากโรงเรียนอึนฮยอกพบแม่ของเขานอนหมดแรงบนพื้นหลังจากทำงานหนัก เขากล่าวว่า “ผมยังจำภาพของแม่ในวันนั้นได้อยู่เลยครับ”

ส่วนฮีชอลและอีทึกได้พูดถึงมิตรภาพของพวกเราที่แข็งแกร่งในตอนแรก แต่แล้วก็เริ่มจืดจางลงเมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากความกังวลในอาชีพของพวกเขา ฮีชอลกล่าวว่า “เมื่อมานึกถึงมันแล้วพวกเราอึดอัดต่อกันน้อยกว่านี้ตอนที่ยังเป็นเด็กฝึก เมื่อพวกเราไปออกวาไรตี้โชว์สมาชิกทุกคนต่างเตรียมตัวด้วยกัน แต่ฉันเตรียมตัวเพียงลำพัง”

อีทึกกล่าวว่า “นายมีชื่อเสียงมากกว่าเราในตอนนั้นเพราะนายได้ออกทีวีแล้ว ผู้จัดการเคยบอกฉันครั้งหนึ่งว่า ‘ฮีชอลกำลังไปออกรายการดังนั้นฉันจะให้นายไปออกด้วย หากนายทำได้ไม่ดี รู้ใช่ไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้น?'” ทั้งคู่ต่างเห็นตรงกันว่ามีความลำบากเพราะชื่อเสียงในอดีต แต่พวกเขาเข้าใจกันแล้วเมื่อโตขึ้นในตอนนี้

ฮีชอลอธิบายว่า “เมื่อเราเริ่มทำงาน เราทำได้ดีในสิ่งที่เราทำ เราเริ่มเข้าสู่ความขัดแย้งกัน” อีทึกเห็นด้วยและกล่าวว่า “เราไม่สามารถเมินเฉยต่อเวลาที่อยู่ด้วยกันได้ เนื่องจากพวกเราอยู่ช่วงวัยสามสิบตอนกลาง ผมคิดว่าฮีชอลและผมเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า