ยูซึงโฮเผยความคิดต่อเหล่าความเห็นแย่ๆถึงเขาในเน็ต

ดาราหนุ่มยูซึงโฮได้เผยความคิดของเขาต่อเหล่าความเห็นแย่ๆที่พูดถึงเขาในโลกออนไลน์

ล่าสุดดาราหนุ่มยูซึงโฮได้ให้สัมภาษณ์และอัปเดทความเป็นไปในตอนนี้ เมื่อนักข่าวพูดอธิบายว่าเขาเป็นคนดังที่ไม่เคยมีใครแสดงความเห็นแย่ๆใส่เลย ยูซึงโฮโบกมือปฏิเสธในเรื่องนี้และตอบว่า “มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยครับ” และเล่าว่ามีความเห็นแย่ๆในโลกออนไลน์ที่พูดถึงเขาเช่นกัน

นักข่าวจึงให้ดาราหนุ่มยกตัวอย่างที่เขาโดนว่าในเน็ต ยูซึงโฮหยุดคิดเล็กน้อยก่อนจะบอกว่า “กลับไปเข้ากองทัพไป?” จากนั้นจึงหัวเราะ

ดาราหนุ่มอธิบายว่า “บางครั้งก็มีคนพูดถึงสิ่งที่เหมือนกับว่าอยู่ใกล้บ้านกัน แต่ส่วนใหญ่แล้วมักจะห่างไกลจากความเป็นจริงหรือแค่พูดเอะอะไปเท่านั้น ผมแค่ไม่อยากเจ็บปวดจากทุกความเห็นเล็กๆน้อยๆเหล่านั้น”

ยูซึงโฮทำงานในวงการมา 18 ปีแล้วนับจากเดบิวต์ และเขาต้องเข้าเป็นผู้ใหญ่อย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับคนวัยเดียวกัน ดาราหนุ่มเผยสิ่งที่เขาเป็นกังวลว่า “ผมชอบสังเกตคนและได้รับแรงบันดาลใจจากมัน แต่ผมไม่ชอบการสังสรรค์กับคนอื่นจริงๆนะครับ เมื่อเวลาผ่านไปมันยิ่งยากขึ้นว่าเราจะทำตัวกับคนอื่นอย่างไร ผมรู้สึกว่ามีโอกาสปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นอย่างจริงจังน้อยลง”

กับอีกเรื่องที่เป็นกังวลยูซึงโฮกล่าวว่า “ตอนผมยังเด็ก อายุ 26 ดูเหมือนเป็นวัยที่ผมคงจะทำได้ทุกอย่างแล้ว อย่างไรก็ตามเวลาที่ผมออกไปดื่มข้างนอกกับเพื่อนๆ พวกเขายังคงถามถึงบัตรประชาชนของผม มีเพียงแค่อายุที่เพิ่มขึ้น ทุกอย่างยังคงเป็นเหมือนเดิม บางครั้งผมรู้สึกเหมือนว่าติดอยู่ในอดีตครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า