ทหารเกาหลีเหนือลี้ภัยเผยว่าเขาเป็นแฟนคลับโซนยอชิแด!!

ทหารหนุ่มเกาหลีเหนือวัย 24 ปีที่ลี้ภัยโดยหลบหนีมายังเกาหลีใต้ได้เปิดเผยว่าเขาเป็นแฟนคลับสาวๆโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation)

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานายทหารเกาหลีเหนือนามสกุล “โอ” ได้ถูกตีข่าวเรื่องที่หลบหนีวิ่งฝ่ากระสุนจากเกาหลีเหนือข้ามเส้นแบ่งชายแดนมาเพื่อขอลี้ภัยอยู่ในเกาหลีใต้อย่างปลอดภัย

หลังจากได้รับการช่วยเหลือเขาถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลแห่งมหาวิทยาลัยอาจูในซูวอน เกาหลีใต้ ซึ่งแพทย์ได้ตรวจพบพยาธิในลำใส้ของเขาอีกทั้งโรคตับอักเสบเรื้อรังและวัณโรค นอกจากนี้ทีมแพทย์ยังกังวลว่านายโออาจมีอาการวิตกกังวลจากความเครียด นอกจากนี้ส่วนสูงและน้ำหนักของเขายังต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐานของผู้ชายเกาหลีใต้เฉลี่ยที่อายุ 18 ปีอีกด้วย

เมื่อนายโอฟื้นสติเขากล่าวว่าที่พยายามหลบหนีมายังเกาหลีใต้ก็เพื่ออิสรภาพของตัวเอง นายแพทย์อีกุกจงกล่าวว่าเขาได้พูดคุยกับนายโอหลายอย่างซึ่งมีเรื่องเพลงด้วย และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้เปิดมิวสิควีดีโอเพลงโซนยิชอแดให้เขาดู ซึ่งเขาชอบเพลง K-Pop เป็นอย่างมาก และเพลงโปรดคือเพลง Gee ของโซนยอชิแด

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีการเปิดเผยว่านายโอถามว่า “ไอยูอายุเท่าผมหรือเปล่า?” นั่นแสดงให้เห็นว่าเขารู้จักไอยูกระทั่งตอนอาศัยอยู่ในเกาหลีเหนืออีกด้วย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า