ชาวเน็ตอึ้งเมื่อเห็นบ้านและรถหรูของนัมแทฮยอน ในรายการ Dear My Human

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตพากันอึ้งเมื่อเห็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หรูหราของนัมแทฮยอน South Club อดีตสมาชิก WINNER ในรายการ Dear My Human

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2017 มีการออกอากาศรายการ Dear My Human ทางสถานี tvN ซึ่งในตอนนี้ได้เผยให้เห็นความรักของนัมแทฮยอนที่มีต่อสัตว์เลี้ยงของเขา

ในรายการนัมแทฮยอนเผยว่าสัตว์เลี้ยงมีความหมายต่อเขามาก และกล่าวว่า “สำหรับผม สัตว์เลี้ยงคือภรรยาที่ใช้ชีวิตด้วยกันครับ” และเผยให้เห็นความอดทนในการเลี้ยงดูและดูแลทำความสะอาดให้กับสัตว์เลี้ยงของเขา

แม้ความรักที่มีต่อสัตว์เลี้ยงของนัมแทฮยอนจะเป็นเรื่องน่าชื่นชม แต่ชาวเน็ตกลับพุ่งประเด็นไปที่รถหรูและบ้านที่น่าอยู่ของเขาแทน และต่างพากันอึ้งที่เขาทำเงินได้มากแม้ว่าจะออกจาก WINNER แล้วและทำวงเล็กๆ South Club ของตัวเอง

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “นี่เขาโปรโมทกับ WINNER แค่ไม่กี่เดือนไม่ใช่หรือ? และเขาก็ไม่ได้ดังอะไร แถมไม่ได้ออกรายการทีวีเท่าไหร่…และตอนนี้เขาสามารถใช้ชีวิตในสถานที่ที่ดีและมีรถซุปเปอร์คาร์ด้วย” [+1348, -26] กับ “เขามีต้นสังกัดของตัวเองดังนั้นเขาเลยยังได้ออกทีวีและปล่อยอัลบั้ม?55 หรือเขามีแบคคอยช่วยอยู่นะ55” [+658, -5]

บ้างว่า “เขาทำอะไรถึงทำเงินได้มากขนาดนั้น…?” กับ “กระทั่งคนไม่ค่อยดังอย่างเขายังสามารถซื้อซุปเปอร์คาร์ได้” กับ “หรือว่าเพราะครอบครัวเขารวย? เขาจะสามารถทำเงินได้มากขนาดนั้นทั้งที่โปรโมทแค่ไม่กี่เดือนได้อย่างไร” เป็นต้น

แปลจาก nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า