งานเข้า!! “Age of Youth 2” กลายเป็นประเด็นร้อนเกี่ยวกับเหยียดผู้รักร่วมเพศ!!

ผู้ชมผิดหวังกับซีรี่ย์ “Age of Youth 2” ที่ละครมีเนื้อหาเหยียดผู้รักร่วมเพศ

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ 5 สาวที่มาเช่าหอพักอยู่ด้วยกันและมีเรื่องราวชีวิตที่น่าตื่นเต้นน่าสนใจต่างๆ ตัวละครของฮวายองได้ออกจากบ้านไปแล้ว พวกเขาที่เหลือเลยมีสมาชิกใหม่ที่เล่นโดยชเวอารา

แต่อย่างไรก็ตาม ชเวอารามีลักษณะไม่เหมือนกับสาวทั่วไป เธอตัวสูงมากและแต่งตัวดูเหมือนผู้ชาย และเพื่อนบ้านคิดว่าเธอเป็นเลสเบี้ยน

ในซีรี่ย์ ผู้ชมพบบางฉากที่มีปัญหาและมีบทสนทนาประมาณว่า “มันเหมือนใช้ชีวิตอยู่กับผู้ชายเลย…ฉันพยายามที่จะไม่แบ่งแยก…แต่มันค่อนข้างอึดอัด” หรือ “ฉันเป็นคริสเตียน…ดังนั้นพวกเลสเบี้ยนค่อนข้างเกินไปนิดนึง” หรือ “บอกตามตรง มีคนเกาหลีจำนวนมากที่ยังรู้สึกไม่สบายใจ” และบทสนทนาอื่นๆ และยังมีฉากที่ตัวละครของชเวอาราพยายามจะเปิดประตูด้วยความกังวล และคิดถึงสิ่งที่เธอกลัวจากตัวละครคนอื่นๆเพราะพวกเธอคิดว่าเธอเป็นเลสเบี้ยน

หลังจากออกอากาศไปละครก็ถูกวิจารณ์อย่างมาก และมีการกล่าวว่าละครแคสนักแสดงหญิงที่ดูเป็นผู้รักร่วมเพศเพื่อให้เป็นที่สนใจ รวมถึงสร้างภาพลักษณ์ให้กับพวกเธอ บางความเห็นเขียนว่า “คำว่ารักร่วมเพศที่พวกเธอใช้กับตัวละครของชเวอารามันน่ารำคาญมาก” บ้างกล่าว “ตอนของวันนี้ก็มีเรื่องแปลกๆ มีเรื่องประหลาดและสถานการณ์ที่ปรักปรำ แต่ไม่มีคำอธิบายหรือคำขอโทษใดๆ” และอื่นๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า