อีจงซอกอธิบายว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจะบ่น YG Entertainment

ในวันที่ 21 สิงหาคม 2017 ดาราหนุ่มอีจงซอกให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “V.I.P”

เขาได้พูดถึงเหตุการณ์ล่าสุดที่เขาโพสต์ในไอจีซึ่งเขาอธิบายว่างานแฟนมีตติ้งอาจจะล่าช้าและพูดถึงความผิดหวังในต้นสังกัดของเขา

อีจงซอกกล่าวว่า “ผมคิดว่าผมกลายเป็นคนสร้างปัญหา ผมใช้ SNS กับแฟนๆ คนมักบอกว่าการใช้ SNS เป็นการเสียเวลา ผมไม่ค่อยเขียนคอมเม้นท์ เพราะถ้าผมทำ มันก็จะกลายเป็นข่าว บอกตามตรง เป้าหมายในการใช้ SNS ของผมคือการบอกกับแฟนๆว่าผมทำอะไรในวันนี้”

เขากล่าวต่อ “มีบางเรื่องที่ไม่ได้พูดกับแฟนๆสำหรับงานแฟนมีตติ้ง ผมพยายามที่จะอธิบายว่ามันอาจจะถูกยกเลิกหรือล่าช้า ผมแค่อธิบายเพิ่มนิดหน่อยซึ่งผมไม่คิดว่ามันจะถูกตีความไปว่าผมโจมตีค่าย”

เขากล่าว “YG เป็นค่ายที่ดี มันคือบริษัทที่ดี แต่ผมไม่ได้ตั้งใจให้เกิดปัญหา เนื่องจากมีความคิดเห็นของบริษัทเกี่ยวกับงานแฟนมีตติ้ง ผมคิดว่า ‘มันอาจจะล่าช้าและถูกเลื่อนออกไป’ ดังนั้นผมจึงอยากบอกกับแฟนๆให้รู้เฉยๆแต่ผมคิดว่าผมคงใช้คำผิดไป”

อีจงซอกหัวเราะและแสดงความคิดเห็นว่า “เนื่องจากงานแฟนมีตติ้งจัดการโดยบุคคลภายนอกบริษัท ดังนั้นทีมอื่นๆจึงไม่สบายใจต่อผม ชีวิตมันอยู่ยากครับ”

ในขณะเดียวกัน “V.I.P” เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับแขก VIP จากเกาหลีเหนือที่ถูกสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง และจะเข้าฉายในวันที่ 23 สิงหาคม 2017

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า