แรง!!ชาวเน็ตจิกกองประกวดมิสโคเรียเหมือนเป็นการแข่งฝีมือหมอศัลยกรรม!!

เหล่าชาวเน็ตมากมายแสดงความเห็นจิกกองประกวดนางงามเกาหลีหรือมิสโคเรีย (Miss Korea) ว่าเหมือนเป็นการแข่งขันฝีมือหมอที่ศัลยกรรมให้เหล่านางงามมากกว่า

วันที่ 7 กรกฎาคม 2017 มีการจัดการประกวดนางงามเกาหลีหรือมิสโคเรีย ครั้งที่ 61 (61st Miss Korea) ประจำปี 2017 ที่ Universal Art Center ในกรุงโซล โดยบรรยากาศงานประกวดเป็นไปอย่างคึกคัก และผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสโคเรียของปีนี้คือ นางสาวซอแจวอน ที่เหล่าคณะกรรมการเล็งเห็นความงามที่พร้อมด้วยความสามารถของเธอ

อย่างไรก็ตามเหล่าชาวเน็ตกลับไม่ปลื้มการประกวดนี้เท่าไหร่ และเปรยว่านางงามที่เข้าประกวดต่างก็หน้าตาเหมือนๆกันไปหมด และนี่เหมือนการแข่งขันฝีมือหมอที่ศัลยกรรมให้พวกเธอเหล่านี้มากกว่า

Article Image

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “มาพูดความจริงกัน หากคุณชนะการประกวดคุณควรกล่าวขอบคุณหมอที่ทำศัลยกรรมพลาสติกให้คุณด้วยนะ เลิกขอบคุณแค่พ่อแม่ของคุณเถอะ” [+1533, -43] กับ “นี่มันเป็นการแข่งขันเกี่ยวกับการเลือกหน้าพลาสติกที่เยี่ยมที่สุดไม่ใช่หรือไง 55” [+1494, -93]

บ้างว่า “นี่มาตรฐานของความงามเปลี่ยนไปแล้วใช่มั้ย?” [+1308, -32] กับ “โอวคุณหมายถึงการประกวดแข่งขันศัลยกรรมพลาสติกใช่ไหม?”

บ้างว่า “หน้าเธอดูเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลย” กับ “ฉันคิดว่าคนสวยจริงๆในประเทศเราไม่อยากเสียเวลามาประกวดหรอกเพราะมันไม่มีเกียรติเหมือนเมื่อก่อนแล้ว…มันเป็นโอกาสบ้านๆของพวกหน้าพลาสติกได้ทำอะไรกับชีวิตของพวกเธอ มีคนสวยเป็นตันๆที่เดินทั่วอิแทวอนแทนที่จะไปประกวดเวทีนางงาม”

ชาวเน็ตใน Nate แสดงความเห็นว่า “เราควรเลิกการประกวดแบบนี้ซะ” กับ “มันไร้ประโยชน์มากจริงๆ” และ “พวกเธอดูหน้าเหมือนกันหมด ใครเป็นใครบ้างไม่รู้” เป็นต้น

Article Image

แปลจาก Nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. Anonymous says:

    หน้าตาแบบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้? แบบไทยนะเหรอ?หรือแบบฟิลิปปินส์? ขอโทษนะ คน2ประเทศนี้หน้าตาดีกว่าคนเกาหลีมากๆ เกาหลีนะเหรอ?ก็ศัลยกรรมแบบนี้ไง เหอๆ

  2. ...... says:

    คือถ้าหน้าตาเหมือนเอเชียตะวันออกเชียงใต้นี่คือไม่สวยใช่มั้ย คนเกาหลีบางคนก็ชอบมั่นหน้าว่าหน้าแบบชาติตัวเองคือสวยที่สุดในโลก เหยียดกันชัดๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า