SISTAR ส่งจดหมายจากใจถึงแฟนๆหลังประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดมีข่าวที่สร้างความเสียใจแก่แฟนคลับ SISTAR เมื่อต้นสังกัด Starship Entertainment ได้ยืนยันการแยกวงหลังปล่อยอัลบั้มสุดท้ายของพวกเธอ และต่อมาสมาชิกได้เขียนจดหมายความในใจถึงแฟนๆ

วันที่ 23 พฤษภาคม 2017 Starship Entertainment ต้นสังกัด SISTAR ได้ปล่อยคำแถลงการณ์ดังต่อไปนี้

“สวัสดี นี่คือ Starship Entertainment

เริ่มแรกเราอยากขอบคุณแฟนคลับผู้ที่ช่วยเหลือและรัก SISTAR มาเป็นเวลา 7 ปีตั้งแต่ที่พวกเธอเดบิวต์

SISTAR จะยุบวงอย่างเป็นทางการในการโปรโมทฐานะเกิร์ลกรุ๊ปเป็นเวลา 7 ปีด้วยอัลบั้มสุดท้ายของพวกเธอที่จะปล่อยในวันที่ 31 พฤษภาคม หลังจากต้นสังกัดและสมาชิกได้พูดคุยกันเป็นเวลานาน พวกเราได้ตกลงกันว่าจะนำ SISTAR ไปสู่จุดจบ

การแยกวงของ SISTAR เป็นสิ่งที่น่าผิดหวังและเจ็บปวด แต่เราเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการสนับสนุนเส้นทางที่สมาชิกแต่ละคนต้องการ เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนอนาคตของสมาชิกต่อไป

SISTAR และต้นสังกัดขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งสำหรับการสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ที่เราได้รับมา โปรดแสดงการสนับสนุนที่อบอุ่นและให้ความสนใจต่อสมาชิก SISTAR ต่อไป ผู้ที่กำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ของพวกเธอ

ขอบคุณ”

ต่อมาสมาชิกทั้งสี่คนของ SISTAR ได้ส่งจดหมายจากใจของพวกเธอถึงแฟนๆดังนี้

จดหมายจากฮโยริน:

“ถึงชาว STAR1 ที่รักและสนับสนุน SISTAR มาตลอด

สวัสดีค่ะ ฉันฮโยรินลีดเดอร์ SISTAR ค่ะ มันเป็นเวลา 7 ปีแล้วตั้งแต่ที่ SISTAR เดบิวต์ ช่วงเวลาที่ฉันอยู่ในฐานะฮโยรินสมาชิกวง SISTAR พร้อมกับวง SISTAR กับแฟนๆเป็นช่วงเวลาที่มีค่าที่ฉันจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย พวกมันเป็นเหมือนความฝันเลยค่ะ

ตอนนี้สมาชิก SISTAR กำลังจะเดินบนเส้นทางของตัวเองในชีวิตช่วงที่สองของเรา ฉันอยากขอบคุณอย่างจริงใจต่อแฟนคลับที่ทำให้เรารู้ว่าพวกเราโชคดีและมีความสุขขนาดไหนที่ได้ร้องเพลง ได้ขึ้นเวที ได้รับความรักและได้รักคนอื่น พวกเราได้ทิ้งความเศร้ายิ่งใหญ่ไว้เบื้องหลังและสนับสนุนความฝันของแต่ละคน และเราจะทำงานให้ดีที่สุดเพื่อเติบโตในทางของเราเอง

ทั้งสมาชิกและ STAR1 ที่ฉันรักจะยังคงอยู่ในใจของฉันตลอดไป STAR1 เป็นสิ่งมีค่าและคอยมอบความรักที่ยิ่งใหญ่และความเข้มแข็งให้กับฉันทั้งที่ฉันยังมีข้อบกพร่อง ขอบคุณจากหัวใจทั้งหมดของฉันค่ะ ฉันรักคุณ”

จดหมายจากโบรา:

“STAR1 สวัสดี นี่โบรา SISTAR ค่ะ

ฉันบอกแฟนๆทุกปีว่าพวกเราควรมีความสุข และฉันหวังว่าพวกคุณทั้งหมดจะมีความสุขจากเวลา 7 ปีที่คุณอยู่กับเรา ช่วงเวลาที่ฉันอยู่กับ STAR1 และสมาชิก SISTAR เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขและมีค่า ฉันคิดว่าฉันคงไม่สามารถแสดงให้เห็นความจริงใจของฉันเท่าที่ฉันพยายามแสดงออกมาให้เห็นได้ และความผิดหวังของฉันที่ไม่สามารถทำให้ดีที่สุดเพื่อพวกคุณในฐานะ SISTAR เริ่มมีชื่อเสียงขึ้น

เวลาที่แฟนๆบอกว่าพวกเขาได้รับความเข้มแข็งจากความสดใสของฉัน ทำให้ฉันเข็มแข็งมากขึ้น ฉันจะไม่ลืมเรื่องนี้และจะเข้มแข็งให้มากขึ้นต่อไปค่ะ

กระทั่งตอนที่ฉันเขียนจดหมายนี้ ฉันมีความทรงจำมากมายเหลือเกิน ตอนนี้สมาชิกต่างตกลงจะสนับสนุนเส้นทางของแต่ละคน แต่มันไม่ได้หมายความว่าเราไม่อยากเจอพวกคุณอีกนะคะ ดังนั้นฉันจะทำงานต่อไปเพื่อเป็นยุนโบราที่ดีจากนี้เป็นต้นไป สำหรับ STAR1 ที่รัก SISTAR และโบรา ฉันขอบคุณและมีความสุขมากที่พวกคุณอยู่กับเรานะคะ เรามามีความสุขกันต่อไปเถอะค่ะ ฉันรักคุณ ^^”

จดหมายจากโซยู:

“มันก็ 7 ปีแล้ว ฉันคิดว่าฉันมีความสุขมากตลอดเวลาที่ผ่านมาและผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้เพราะสมาชิก SISTAR และ STAR1 ที่คอยอยู่เคียงข้างฉันเสมอ

เมื่อมองย้อนกลับไป ฉันรู้สึกเศร้าและเสียใจที่ฉันไม่สามารถใช้เวลากับแฟนๆของเราให้มากกว่านี้ ไม่ว่าเวทีใดที่ฉันจะขึ้นยืนนับจากนี้ ฉันจะไม่ลืมความรู้สึกนี้ที่ฉันมีให้กับสมาชิกและแฟนๆของเรา ฉันรักพวกคุณ ฉันเสียใจและขอบคุณ ฉันจะทำเพลงเพราะๆให้พวกคุณได้ฟัง ทุกคนมามีความสุขไปด้วยกันจนวินาทีสุดท้ายนะคะ”

จดหมายจากดาซม:

“ถึง STAR1

สวัสดีทุกคน, นี่ดาซมนะคะ

ฉันมีหลายอย่างที่อยากจะบอกพวกคุณ แต่ฉันกังวลว่าจะเริ่มต้นมันอย่างไรดี

มันก็ 7 ปีมาแล้วนับตั้งแต่ SISTAR เดบิวต์ ก่อนอื่นฉันอยากขอบคุณทุกคนผู้ที่สนับสนุนและรักเรามาโดยตลอดในช่วงเวลาอันยาวนานนี้

ฉันคิดว่าฉันสามารถปิดฉาก 7 ปีกับพวกคุณได้อย่างมีความสุขแต่มันอาจจะยาก และมันเป็นแรงผลักดันให้เราทุกคนเติบโต

มันน่าเศร้ามากแต่ SISTAR ได้ตัดสินใจแยกทางเดินของเราหลังจากจบอัลบั้มนี้ พวกเราได้รับความรักมากมายในฐานะ SISTAR และเราอยากให้พวกคุณกลับบ้างด้วยตัวเราเองนับจากนี้ ฉันจะพยายามติดต่อกับแฟนๆให้มากขึ้นนับจากนี้ไป ได้โปรดสนับสนุนพวกเราด้วยนะคะ ขอบคุณ”

ในข่าวที่เกี่ยวข้อง: [BREAKING]ต้นสังกัดยืนยัน SISTAR ยุบวง!!

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า