เจสสิก้าและอู๋อี้ฝาน (คริส) ปรากฏตัวในรายการจีนด้วยกัน!!

jessikris

ล่าสุดสองอดีตศิลปินในสังกัด SM Entertainment ได้แก่เจสสิก้าอดีตสมาชิกโซนยอชิแดและอู๋อี้ฝาน (คริส) อดีตสมาชิก EXO ได้ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ของจีนด้วยกัน

โดยคริสและเจสสิก้าเกิดนอกประเทศเกาหลีเหมือนกัน และได้เดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment อีกทั้งออกจากวงเนื่องจากความเห็นไม่ตรงกับต้นสังกัดไปในปี 2014 ซึ่งในตอนนี้คริสและเจสสิก้าต่างทำงานในวงการบันเทิงของจีน ไม่เพียงเท่านั้นเจสสิก้าและคริสเคยได้รับฉายาเป็น ‘พี่น้องน้ำแข็ง’ มาก่อน ด้วยบุคลิกภายนอกที่ดูเย็นชาของเขาและเธอ

อย่างไรก็ตามระหว่างการบันทึกรายการวาไรตี้โชว์ของจีน Tian Tian Xiang Shang ทางสถานี Hunan Television เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2015 ที่ผ่านมา ทั้งคริสและเจสสิก้าต่างเต็มไปด้วยพลังงานและเสียงหัวเราะ ตามที่เห็นในคลิปวีดีโอพรีวิวด้านล่าง

การที่ทั้งคู่ปรากฏตัวในรายการเดียวกันทำให้แฟนๆต่างมีความหวังขึ้นมา เนื่องจากแฟนๆอยากเห็นลู่หานและคริสไปออกรายการเดียวกันบ้าง และเชื่อว่าคริสและลู่หานถูก SM ขัดขวางไม่ให้ออกรายการปีใหม่ด้วยกัน อย่างไรก็ตามที่เป็นเช่นนี้อาจเป็นเพราะว่าเจสสิก้าและ SM จบสัญญากันด้วยความยินยอมทั้งสองฝ่าย ในขณะที่คริส, ลู่หานและเทายังคงอยู่ระหว่างสู้คดีกับ SM เพื่อขอจบสัญญา

ชมคลิปพรีวิวของเจสสิก้าและคริสขณะไปออกรายการ Tian Tian Xiang Shang ด้านล่างเลย

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า