ดูเหมือนว่าฮเยริ Girl’s Day จะเป็นราชินีโฆษณาคนต่อไป?

hyeri-reply 1988

ด้วยการประสบความสำเร็จสุดๆจากละครเรื่อง Reply 1988 ทำให้ตอนนี้ฮเยริ Girl’s Day ดังจนฉุดไม่อยู่และมีงานโฆษณารุมตอมมากมายจนเกิดประเด็นว่าเธออาจจะเป็นราชินีโฆษณา (CF Queen) คนต่อไปใช่หรือไม่?

ก่อนหน้านี้แชมป์นักสเก็ตน้ำแข็งคิมยอนอาและซูจี miss A ได้รับฉายาว่าเป็นราชินี่งานโฆษณาของเกาหลี โดยพวกเธอมีงานโฆษณารุมเป็นจำนวนมากจนสร้างรายได้มหาศาล และตอนนี้ดูเหมือนว่าสาวคนต่อไปที่ได้รับตำแหน่งนี้จะเป็นฮเยริ Girl’s Day

ปัจจุบันฮเยริมีงานโฆษณามากมายทั้งในเครือร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 นอกจากนี้นักร้องดาวรุ่งจาก Dream Tea Entertainment มีการรายงานว่าเธอกำลังเจรจางานโฆษณาอยู่อีกมากมาย ซึ่งปัจจุบัน Girl’s Day มีงานโฆษณาทั้งหมด 17 ตัว ซึ่ง 11 งานในนั้นเป็นของฮเยริเพียงคนเดียว

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีโฆษณาอีกหลายตัวที่อยู่ในระหว่างการเจรจากันอยู่ ซึ่งมีการเปิดเผยว่าฮเยริได้รับการทาบทามจากผลิตภัณฑ์ 7 – 8 แบรนด์หรือมากกว่านั้นหลังจากที่ Reply 1988 ออกอากาศ

โฆษณาชุกขนาดนี้ฮเยริเตรียมตัวรับตำแหน่ง CF Queen คนต่อไปได้เลยจ้า

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “จริงจังเลยนะเธอมาจากโนเนมจนกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ด้วยการแอ๊บแบ๊วใน Real Men…” [+1332, -84] กับ “ฉันไม่รู้จักเธอด้วยซ้ำไปตอนที่ออก Real Men แต่ตอนนี้เธอเป็นหนึ่งในดาราดังแล้ว…สู้ๆ ฮเยริ~” [+963, -57]

บ้างกล่าวว่า “ซูจี, ซอลฮยอนและฮเยริเป็นไอดอลโฆษณาที่แท้จริง กระทั่งสมาชิก SNSD ยังไม่มีโฆษณามากเท่าพวกเธอ” [+847, -43] เป็นต้น

แปลจาก OSEN & koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. ไม่รู้เลยว่ามารักไอดอลหญิงได้ยังไง says:

    รักนาง หลงนาง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า