ทวิตเตอร์อธิบายเหตุผลที่ใช้ภาพยงฮวา CNBLUE ในหน้าล็อคอินเพจ!!

yonghwa-longin page-twitter

หากคุณใช้ทวิตเตอร์คงจะสังเกตเห็นได้บ่อยๆว่าเมื่อคุณพยายามล็อคอินเข้าบัญชีองคุณ จะมีภาพของยงฮวา CNBLUE เป็นภาพแบล็คกราวน์ให้เห็น และล่าสุดทวิตเตอร์ได้ออกมาอธิบายเหตุผลที่ใช้ภาพของนักร้องและดาราหนุ่มยงฮวา

ไม่นานมานี้มีผู้ตั้งกระทู้คำถามในชุมชนออนไลน์ Pann โดยถามว่าเหตุใดทวิตเตอร์จึงใช้ภาพยงฮวา CNBLUE ขึ้นในหน้าล็อคอินเพจของเว็บ และได้รับความในใจเป็รอย่างมากจากผู้อ่าน

และต่อมาบัญชีออนไลน์อย่างเป็นทางการของทวิตเตอร์ได้ออกมาอธิบายถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ โดยตัวแทนของทวิตเตอร์ได้เผยว่า

“ภาพต่างๆถูกใช้ในหน้าล็อคอินเพจโดยมีการเปลี่ยนสลับไปมาแบบสุ่ม เราตัดสินใจใช้ภาพนี้ของยงฮวาเพราะเขาสวมชุดฮันบกดั้งเดิมของเกาหลี และมันเหมาะสมเป็นอย่างมากกับภาพลักษณ์ของประเทศเกาหลี”

จากนั้นกล่าวต่อ “มีแฟนคลับ K-Pop มากมายที่เล่นทวิตเตอร์ เมื่อดูจากบัญชีทวิตเตอร์ของศิลปิน K-Pop ที่เราเห็น ภาพนี้แสดงให้เห็นความเป็นเกาหลีได้ดีที่สุดและภาพนี้สามารถเห็นในเว็บของเราได้ทั่วโลก ไม่เฉพาะในเกาหลีเท่านั้น”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ขอบคุณทวิตเตอร์ที่มาตอบคำถามที่ชาว Pann สงสัย 5 5 5” กับ “ฉันคุ้นกับภาพของเขามากเลยเมื่อปีที่แล้ว” กับ “ในที่สุดเราได้คำตอบนสิ่งที่อยากรู้ ขอบคุณค่ะทวิตเตอร์” และ “ยอดเลย 5 5 5 ยงฮวาควรจะถ่ายชุดฮันบกใหม่ในไม่ช้านี้!” เป็นต้น

แปลจาก Koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. pinkk says:

    อยากรู้มานานแล้วเหมือนกัน เคยคิดว่าเข้าเว็บผิด

    ตอนแรกคิดว่ายงฮวาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทวิตซะอีก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า