YG Entertainment พูดถึงอนาคตของเด็กฝึกแรปเปอร์หญิงซูอาจาก Unpretty Rapstar 2!!

song-min-ho-bobby-bi_1444770469_af_org

ล่าสุดต้นสังกัด YG Entertainment ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของเด็กฝึกในค่ายซูอา ที่ขณะนี้เธอเป็นแรปเปอร์หญิงที่เข้าแข่งขันในรายการ Unpretty Rapstar 2

หลังจากที่ซูอาได้เป็นหนึ่งในแรปเปอร์หญิงผู้เข้าแข่งขันในรายการ Unpretty Rapstar 2 ด้วยความที่เธอเป็นเด็กฝึกจากค่าย YG Entertainment ทำให้ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นหมั่นใส้และต่อว่าเรื่องที่เธอมีค่ายเป็นแบ็คให้ดังนั้นเธอจึงสามารถเข้ารอบได้อย่างสบายๆแตกต่างจากคนอื่น อย่างไรก็ตามคำพูดจาก YG กลับพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ใช่แบบนั้น

ตัวแทนจากต้นสังกัด YG Entertainment ได้ให้ข่าวกับ OSEN ว่า “มุนซูอาจจะยังไม่ได้เดบิวต์ในเร็วๆนี้ และเธอไม่สามารถนำเธอไปเปรียบเทียบกับบีไอหรือบ๊อบบี้ที่เดบิวต์ไปแล้วได้รวมทั้งซงมินโฮด้วยที่พวกเขาได้ไปออกรายการ Show Me the Money”

จากนั้นกล่าวต่อ “มุนซูอาเป็นเพียงเด็กฝึกที่อาจจะได้หรืออาจจะไม่ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินในค่าย YG ขึ้นอยู่กับความพยายามของเธอ เพียงแค่เพราะเธออยู่ในสังกัดไม่ได้หมายความว่าพวกเราอยู่ในสภาพแวดล้อมที่จะสนับสนุนหรือมอบความเข้มแข็งให้เธอแต่อย่างใด ตัวซูอาเองก็รู้เรื่องนี้ดี นั่นเป็นเหตุผลที่เธอทุ่มเทเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีในรายการ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า