ช็อค!!ซาแซงแฟนของโจอินซองบุกเข้าบ้านของเขาและโดนจับกุมแล้ว!!

นับว่าเป็นประเด็นดังไม่น้อยเลยเรื่องซาแซงแฟนบุกบ้านดาราหนุ่มโจอินซองจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไป

ก่อนหน้านี้มีการรายงานข่าวว่าซาแซงแฟนนักสะกดรอยชาวจีนชื่อ เอ นามสมมติ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวหลังบุกเข้าบ้านของดาราหนุ่มโจอินซอง และล่าสุดมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเธอเคยบุกไปกองถ่ายเขาหลายครั้งก่อนจะบุกเข้าบ้าน

วันที่ 30 กันยายน 2015 สำนักข่าวได้รายงานข่าวว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจซงปาในกรุงโซลได้จับกุมหญิงสาวชาวจีนวัย 31 ปี ชื่อ เอ นามสมมติ โดยเธอได้บุกรุกเข้าบ้านดาราหนุ่มโจอินซอง”

โดยเอได้บุกเข้าบ้านโจอินซองเมื่อเวลาเที่ยงคืนกว่า หลังจากนั้นเธอได้ตะโกนเรียกให้ดาราหนุ่มออกมา และเมื่อประตูเปิดเธอได้บุกรุกเข้าไปข้างในในขณะที่ครอบครัวของโจอินซองพยายามห้ามเธอ แต่เอกลับขัดขืน

Jo_In_Sung

ในระหว่างสอบปากคำเอเผยว่า “ฉันเป็นแฟนคลับของโจอินซองตั้งแต่สองปีที่แล้ว” และ “ประตูเปิดอยู่ดังนั้นฉันจึงเดินเข้าไปข้างใน ฉันมีรอยช้ำจากครอบครัวของโจอินซองที่พยายามดึงให้ฉันออกไป”

ต่อมาสำนักข่าว SBS ได้รายงานเรื่องนี้ในรายการ Late Night TV Entertainment ซึ่งเปิดเผยเรื่องราวของซาแซงแฟนคนนี้เพิ่มเติม โดยกล่าวว่าเอปรากฏตัวขึ้นที่สำนักงานของต้นสังกัดดาราหนุ่มหลายครั้งด้วยกัน และพนักงานทุกคนต่างระวังเธอเนื่องจากเธอมาบ่อยเกินไป พวกเขายังกล่าวว่าเธอไปบุกที่กองถ่ายของดาราหนุ่มหลายครั้งด้วยกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เอ เป็นประชาชนชาวจีน เธอไปเคาะประตูบ้านของโจอินซองหลังจากที่เห็นดาราหนุ่มเข้าบ้านไป เมื่อน้องของเขาออกมาเปิดประตู เธอได้สวนเข้าประตูมาและทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น

ทนายความกล่าวในรายการ Late Night TV Entertainment และแสดงความเห็นว่าเธออาจถูกจับกุมในข้อหาบุกรุก และแม้ว่าเธอจะเป็นชาวจีนแต่เธอจะยังคงถูกดำเนินคดีสำหรับการกระทำของเธอในเกาหลี

แปลจาก Soompi + Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า