นักร้องหนุ่มเรนแจ้งความจับผู้สร้างข่าวลือที่ทำให้เขาเสียหายต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ!!

หลังจากมีการสร้างข่าวลือเท็จเกี่ยวกับนักร้องหนุ่มเรน ต่อมาเขาได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในสถานีตำรวจกังนัมเพื่อจับกุมตัวผู้สร้างข่าวลือที่ทำให้เขาเสียหาย

จากการรายงานข่าวของรายการ Entertainment Relay พบว่าชาวเน็ตคนหนึ่งได้ปล่อยภาพโป๊ของผู้ชายคนหนึ่งลงในโลกออนไลน์ และอ้างว่าชายเปลือยในภาพคือนักร้องหนุ่มเรน และเขาได้ภาพนี้มาจากโทรศัพท์ของคิมแทฮีแฟนสาวของเรน โดยอ้างว่าเธอทำโทรศัพท์หาย ต่อมาข่าวลือและภาพนี้ได้แพร่กระจายอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์

ทนายความของเรนกล่าวว่า “เรนได้รับการแจ้งจากต้นสังกัดของเขาในวันที่ 13 ที่บอกว่ามีข่าวลือที่ทำให้เขาเสียหายแพร่กระจายอย่างรวดเร็วในโลกอินเตอร์เน็ต”

จากนั้นกล่าวต่อ “เมื่อมองไปยังข่าวลือนี้ เราพบว่าไมีมีมูลความจริงเลย เราตัดสินใจว่าข่าวลือเหล่านี้เป็นข่าวลือที่จงใจสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง และยื่นฟ้องคดีอาญาบนพื้นฐานของการกระจายข้อมูลเท็จและการหมิ่นประมาท”

ทนายความของเรนกล่าวต่อ “รวมกับจากเดิมแล้ว เราได้ยื่นฟ้องต่อบุคคลประมาณ 20-30 คน หากคดีนี้ออกมาชัดเจนว่าเป็นความตั้งใจหมิ่นประมาท การลงโทษสามารถจำคุกได้สูงถึง 7 ปี หรือปรับเงินเป็นจำนวน 50 ล้านวอน”

จากนั้นกล่าวต่อ “เราวางแผนที่จะปราบปรามอย่างหนักต่อข่าวลือนี้ เราจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดก่อนที่เราจะตัดสินใจว่าจะมีการผ่อนผันหรือไม่”

Youzab ขอเอาใจช่วยให้จับคนผิดได้ในเร็ววันค่ะ อย่าให้ชื่อเสียงที่ศิลปินสั่งสมมาหลายปีด้วยความเหนื่อยยากต้องมามัวหมองเพราะข่าวลือที่ไม่จริงเหล่านี้เลย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า