งานเข้า!!เกิดประเด็นร้อนเรื่อง YG ใช้แทคติกหลอกลวงในการขายบัตรคอนเสิร์ตของ iKON!!

ล่าสุด YG Entertainment ได้งานเข้า โดยเกิดประเด็นร้อนในหมู่ชาวเน็ตที่สงสัยว่า YG จะใช้แทคติกหลอกลวงในการขายบัตรคอนเสิร์ตเปิดตัวของวง iKON

YG Entertainment ประสบความสำเร็จในการเปิดตัววงน้องใหม่ของค่ายอย่าง iKON ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามโดยการกวาดอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงมากมายจากเพลง My Type

โดยแฟนคลับจำนวนมากที่ติดตาม iKON ตั้งแต่ที่พวกเขายังไม่เดบิวต์อย่างเป็นทางการผ่านรายการเซอร์ไววัลต่างๆ ซึ่งการที่วง iKON เดบิวต์เปิดตัวอย่างเป็นทางการทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีตามคาด ทำให้ YG Entertainment มอบของขวัญให้แฟนๆด้วยคอนเสิร์ตเปิดตัววง iKON

อย่างไรก็ตามได้เกิดประเด็นความขัดแย้งขึ้นเมื่อชาวเน็ตได้ตั้งข้อสงสัยว่า YG ได้ใช้แทคติกหลอกลวงในการขายบัตรคอนเสิร์ตของ iKON ในครั้งนี้หรือไม่

เหล่าชาวเน็ต (เนติเซน) ที่เป็นทั้งแฟนคลับและไม่ใช่แฟนคลับต่างถกเถียงกันว่าในคอนเสิร์ตของวงไอดอลส่วนใหญ่ ส่วนที่เป็นบัตรยืนและบัตรนั่งที่อยู่ใกล้จะขายออกก่อนที่นั่งที่อยู่ไกลเวทีออกไป แต่ในรูปมากมายของบัตรที่ยังเหลือในคอนเสิร์ตที่จะถึงของ iKON กลับกลายเป็นว่าบัตรนั่งด้านหลังกลับถูกระบายว่าขายออกไปแล้วในขณะที่บัตรที่นั่งด้านหน้าทั้งหมดยังคงเปิดขาย และเนื่องจากเส้นที่แบ่งด้านหน้าและด้านหลังนั้นค่อนข้างแม่นยำ ทำให้แฟนๆและชาวเน็ตอ้างว่า YG ใช้แทคติกหลอกลวง และใช้สื่อเพื่อโหมข่าวว่าบัตรขายออกเกือบหมดแล้ว และพยายามขายบัตรทางด้านหน้าก่อนจะเปิดขายบัตรทางด้านหลัง

สำนักข่าวของเกาหลีใต้หลายแห่งรวมทั้ง TV Report ได้รายงานข่าวว่าบัตรคอนเสิร์ตของ iKON ขายออกหมดแล้ว 100% อย่างไรก็ตามมีการกล่าวว่าจะมีการเปิดขายบัตรรอบสองในไม่ช้านี้สำหรับแฟนๆที่ซื้อบัตรไม่ทัน ทำให้แฟนๆพากันสงสัยว่าค่ายสามารถเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตอีกได้อย่างไรในเมื่อบัตรขายหมดไปแล้ว หรืออาจเป็นได้ว่าจะมีการเพิ่มรอบคอนเสิร์ตอีกวันสองวันกันแน่

ชุมชนออนไลน์ Pann ได้มีผู้โพสต์กระทู้ในหัวข้อ “การเล่นสื่อของ YG ต่อ iKON มันบ้ามาก ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า” และได้เกิดการพูดคุยกันระหว่างชาวเน็ตว่า YG พยายามจัดการกับแฟนๆและชาวเน็ตผ่านการใช้สื่อเรื่องการขายบัตรคอนเสิร์ต

เนื้อหาของกระทู้มีดังนี้ “YG ใช้สื่อเป็นอย่างมากเพื่อโปรโมท iKON และจัดเดบิวต์คอนเสิร์ตใน Olympic Gymnastics Arena”

“ดังนั้นแฟนๆของ iKON ควรจะได้สำรองที่นั่งจากด้านหลังงั้นหรอ?
และมีเส้นแบ่งอย่างชัดเจนเลย? ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า
แม้พิจารณาจากสมาชิกที่ได้บัตรเชิญของพวกเขาแล้ว แต่นี่มันมากเกินไป”

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. tihsllub-tenk says:

    คอนเสิร์ตรอบเดียว เปิดขายบัตร 2 รอบ เพราะก็ประกาศแล้วก่อนเปิดขาย
    ว่าบัตรจะแบ่งขาย 2 รอบ ที่นั่งค่ายอาจจะกำหนดว่ารอบแรกเปิดกี่ใบ
    คนซื้อครบก็ปิด ใครไม่ทันก็รอรอบ 2 แบบบ้านเราก็คือพรีเซลกับวันจริง?
    ส่วนจะล็อค เปิดหรือไม่เปิดทีเดียวทุกโซนไหม อันนี้ไม่รู้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า