แกรี่เผยความรู้สึกแท้จริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับจีฮโยใน Healing Camp!!

แกรี่ LeeSsang สมาชิก Running Man ได้เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับจีฮโยในรายการ Healing Camp

ในตอนล่าสุดของรายการ Healing Camp ที่ออกอากาศวันที่ 3 สิงหาคม 2015 ซึ่งมีแกรี่และอีกวางซูสมาชิกรายการ Running Man เข้าเป็นแขกรับเชิญ และพูดเปิดอกอย่างตรงไปตรงมาในรายการ

ในรายการได้กล่าวถึงเลิฟไลน์ของแกรี่และจีฮโยที่รู้จักกันดีว่าเป็น ‘คู่รักวันจันทร์’ ในรายการ Running Man เกี่ยวกับเรื่องนี้แกรี่กล่าวว่า “เลิฟไลน์นี้มันไม่เวิร์คเลยไม่ว่าผมจะพยายามอย่างหนักขนาดไหน มันเป็นเวลา 5 ปี 5 ปีเลยนะครับซึ่งผมสามารถรู้สึกชอบเธออย่างแท้จริงได้ในระหว่างนั้น แต่ผมเพียงแค่โฟกัสเรื่องงานเท่านั้น”

MC คิมแจดงถามว่า “งั้นคุณไม่ได้รู้สึกอะไรกับเธอหรือ?” และหนึ่งในผู้ชมกล่าวว่า “ซงจีฮโยไม่ได้รู้สึกอะไรกับแกรี่ต่างหาก เขาเป็นฝ่ายรุกเธอตลอด แต่เธอเอาแต่ปฏิเสธเขา” และหัวเราะ

เมื่อผู้ชมคนอื่นเริ่มถามคำถามมากขึ้น แกรี่ได้อธิบายว่า “ผมไม่เคยโทรหาเธอเลยนอกจากเรื่องงาน ตอนทำงานผมได้เห็นด้านที่แตกต่างไปของเธอ เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมเริ่มคิด ผมจะบอกตัวเองว่าอย่าหวั่นไหว หากเราออกเดทกันจริงๆและหากต้องเลิกกัน ผมรู้สึกว่าเราคนใดคนหนึ่งต้องออกจากรายการ ดังนั้นนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงแค่โฟกัสเรื่องงานเท่านั้น”

ที่แท้แกรี่ก็ต้องคอยหักห้ามใจนี่เอง

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า