PD รันนิ่งแมนกล่าวชมเคมีที่เข้ากันของอีกวางซูและจอนโซมิน

PD รายการ Running Man จองชอลมิน ได้พูดชมเคมีที่เข้ากันของอีกวางซูและจอนโซมิน

ล่าสุด PD จองชอลมินได้ให้สัมภาษณ์ต่อสำนักข่าว Star News และพูดถึงการรับหน้าที่ PD หลักรายการมาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมทั้งการปรับเปลี่ยนสมาชิกบางคนเพิ่มเข้ามาในรายการ

โดยจองชอลมินรับหน้าที่ PD หลักเมื่อเดือนเมษายน ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการบางส่วนคือมีการเพิ่มสมาชิกใหม่ให้รายการสองคนคือจอนโซมินและยางเซชาน ซึ่งฝ่ายหญิงนั้นได้รับความรักมากมายจากผู้ชมในเสน่ห์ของเธอที่ไม่กลัวว่าจะเสียภาพลักษณ์ของดาราสาว

PD จองชอลมินแสดงความเห็นว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณกันและกัน ตอนที่จอนโซมินเข้ามาเป็นแขกรับเชิญรายการเราสนุกมาก ผมชอบเธอเพราะตัวตนใน Running Man ของเธอเหมือนกับตัวจริงของเธอ ผมคิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่วินวินทั้งคู่”

ไม่นานมานี้อีกวางซูและจอนโซมินได้ถ่ายทำรายการในประเทศอินโดนีเซีย ทั้งคู่แพ้การแข่งขันและต้องเผชิญความท้าทายที่น่ากลัวจากรายการ ส่วนผู้ชมนั้นแม้จะยังไม่ลืมคู่รักวันจันทร์ในอดีต แต่ตอนนี้ได้กำเนิดคู่รักคู่ใหม่แล้วคือ คู่รักทรยศ ของกวางซูและจอนโซมิน

PD จองชอลมินกล่าวว่า “เคมีของกวางซูและโซมินเข้ากันดีมากกระทั่งตอนที่คุณแค่ปล่อยให้พวกเขาอยู่ข้างๆกัน พวกเรามีช่วงเวลาที่สบายใจและสนุกสนานตอนถ่ายทำทั้งคู่ในอินโดนีเซีย แฟนคลับชาวอินโดนีเซียจำนวนมากที่มารับที่สนามบิน หลังจากรู้สึกว่ากวางซูเป็นน้องชายที่น่ารักมันทำให้ผมจำได้ว่าเขายังเป็นเอเชียปริ๊นซ์ (เจ้าชายแห่งเอเชีย) ด้วย”

ส่วนจอนโซมิน PD กล่าวว่า “จอนโซมินมีแฟนคลับเยอะมาก ตอนแรกผมกลัวว่าแฟนๆที่รักกวางซูจะอิจฉาโซมิน แต่ความจริงแล้วพวกเขารักคู่รักทรยศมาก จอนโซมินเองยังประหลาดใจกับผลตอบรับต่อเธอที่ดีเกินคาด”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า